ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ประกาศขายขุมพลัง Ferrari LaFerrari ราคา $800,000

8 ส.ค. 2562 N/A views

หนึ่งในรถยนต์รุ่นพิเศษจากค่ายม้าลำพองที่นับวันยิ่งหายาก และมีราคาสูงขึ้นไปเรื่อย ๆ ย่อมมีชื่อของ Ferrari LaFerrari อยู่ในนั้นอย่างแน่นอน ด้วยค่าตัวจากโรงงานที่เริ่มต้นมากกว่า $1,000,000 และผลิตเพียง 500 คันเท่านั้น นั่นจึงไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกแต่อย่างใด หากเครื่องยนต์ V12 ของมันจะมีราคาแพงตามไปด้วย

Ferrari-LaFerrari-5

และเมื่อไม่นานมานี้มีการประกาศขายขุมพลัง Ferrari LaFerrari 2017 ที่ผ่านการใช้งานเพียง 20 ไมล์ (32 กม.) บน eBay ด้วยราคาที่สูงถึง $800,000 (24,576,063 บาท) และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เครื่องยนต์อันนี้ถูกประกาศขาย เมื่อย้อนกลับไปในปี 2018 มีการประกาศขายด้วยราคา $325,000 หลังวางขายมีคนกดซื้อทันที แต่ดูเหมือนว่าการซื้อขายจะล้มเหลวในขั้นตอนสุดท้าย และครั้งนี้มันกลับมาด้วยราคาที่สูงมากกว่าเท่าตัว

Ferrari-LaFerrari-2

แม้ไม่มีรายละเอียดว่าผู้วางขายได้เครื่องยนต์นี้มาอย่างไร แต่ในช่วงไม่นานมานี้มีข่าว Ferrari LaFerrari จำนวนหนึ่งเกิดอุบัติเหตุ ดังนั้นจึงเป็นไปได้ว่าขุมพลังนี้มาจากหนึ่งในนั้น

Ferrari-LaFerrari-3

Ferrari-LaFerrari-1

แม้หลายคนอาจคิดว่าราคาของมันสูงแบบโอเวอร์จนเกินไป แต่ปฏิเสธไม่ว่าเครื่องยนต์ V12 ขนาด 6.3 ลิตร ของ Ferrari LaFerrari มีความพิเศษ สุดท้ายนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เครื่องยนต์ในรถยนต์รุ่นต่าง ๆ ของม้าลำพองถูกประกาศขายเมื่อย้อนกลับไปพบว่า

Ferrari-LaFerrari-4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด