ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

500th Ferrari LaFerrari ขายแล้วเพื่อชาวอิตาลี

30 พ.ย. 2559 N/A views

Ferrari LaFerrari  (เฟอร์รารี่ ลาเฟอร์รารี่) คันที่ 500 คือคันสุดท้ายของสายการผลิต และกำลังจะถูกขายประมูลโดย RM Sotheby

Ferrari LaFerrari คันที่500

แม้ว่าครั้งแรกการผลิต Ferrari LaFerrari (เฟอร์รารี่ ลาเฟอร์รารี่) จำกัดไว้เพียง 499 คัน แต่ผู้บริหารของค่ายม้าลำพอง Sergio Marchionne ได้ประกาศในเดือนสิงหาคมที่ผ่านว่าคันที่ 500 จะถูกผลิตและขายเพื่อนำเงินมาใช้ให้เป็นประโยชน์ต่อการบูรณะฟื้นฟูเมืองที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งเลวร้ายในอิตาลีเมื่อกลางปี 2016

Ferrari-LaFerrari-4

ประธานของ RM Sotheby กล่าวว่า “มันเป็นเกียรติสำหรับบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจสำหรับการขายประมูล Ferrari LaFerrari สุดพิเศษคันนี้ เพื่อช่วยระดมทุนสำหรับเหตุการณ์แผ่นดินไหวในอิตาลีซึ่งได้ทำลายชีวิตของผู้คนหลายพัน และบ้านเรือนหลายหลัง เงินที่ได้จากการขาย Ferrari LaFerrari คันสุดท้ายจะถูกนำไปใชในทางที่ดี ก่อให้เกิดประโยชน์มากที่สุด และการประมูลครั้งนี้จะเป็นประวัติศาสตร์ ความเอื้ออาทรของเฟอร์รารี่ที่จะได้เปลี่ยนชีวิตผู้คนที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติทางธรรมชาติครั้งร้ายแรง”

Ferrari-LaFerrari-1

แม้ว่าจะไม่มีใครรู้ได้แน่ชัดในเรื่องราคา แต่ Ferrari LaFerrari คันที่ 500 น่าจะมีราคาแพงที่สุดอย่างแน่นอน หรืออาจมีราคาถึง $5 ล้าน จะไม่ถึงคงไม่ได้แล้วครับเพราะคันนี้มันมีเรื่องราวในตัวมันเอง

Ferrari LaFerrari คันสุดท้าย

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ