ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตือนภัย!! ขโมยรถ ใน 15 วินาที ด้วยมือเปล่า

20 พ.ค. 2558 N/A views

ขณะนี้มีการแชร์กันสนั่นหวั่นไหวในโลกโซเชี่ยล ถึงคลิปโจร ย่านมหาลัยรังสิต ที่สามารถ ขโมยรถ จักรยานยนต์ด้วยมือเปล่า ภายใน 15 วินาทีครับ

รายละเอียดเรื่อง ขโมยรถ ใน 15 วินาที

คลิป ขโมยรถ นี้ ถูกเผยแพร่ในวันที่ 17 พฤษภาคม โดยมีคำธิบายประกอบว่า “เตือนภัย!!! รถหายหน้า ม.รังสิต ซอยร้านอาหารเลิศรส วันเดียวแถว ม. หายไปแล้ว 3 คัน หายคืนวันที่ 15 พ.ค. 58 เวลา 02.00 น. ซูเมอร์ เอ็กซ์ สีฟ้า-ดำ คนร้ายใช้เวลาไม่กี่นาที ขี่รถออกไปหน้าตาเฉย”

ซึ่งในคลิปนี้ โจรเริ่มจากการปลอกสายไฟ ต่อตรง จากนั้นก็ถีบแฮนด์ ปลดล๊อคไปอย่างง่ายดาย ด้วยมือเปล่าภายใน 15 วินาทีเท่านั้น

เหตุณ์การณ์นี้ อาจจะดูนอกเรื่องไปนิด สำหรับเพื่อนๆที่ใช้รถยนต์ เพราะจากภาพก็มีรถยนต์จอดอยู่ใกล้ๆ ซึ่งคนร้ายไ่ม่ได้หันไปสนใจ แต่ที่ผมอนำมาเตือนไว้ก็เพราะว่า หากคนร้ายกลุ่มนี้ หันมาขโมยรถยนต์อย่างรวดเร็วบ้าง รับรองว่า เพื่อนๆต้องเดือดร้อนแน่นอนครับ

อย่างไรก็ดี คงต้องฝากเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้ติดตามคนร้ายอย่างรวดเร็ว ส่วนเพื่อนๆเอง ก็อย่าลืม ล็อครถ ล็อคจักรยานยนต์อย่างแน่นหนากันด้วยนะครับ

สุดท้ายที่ทางเราไม่นำคลิปมาเปิดเผยเนื่องจากว่า มันอาจกลายเป็นแนวทางให้กับโจรหน้าใหม่นำไปศึกษาครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ 

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ