ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ข่าวดี !!! นิสสันต้องการนำ Nissan Titan ไปขายในตลาดอื่น ๆ

28 ต.ค. 2560 N/A views

Nissan รู้สึกว่ากระบะรุ่นใหญ่ (Full-size Pickup) ของบริษัทสามารถที่จะทำตลาดในภูมิภาคอื่น ๆ ได้ดีไม่แพ้ตลาดอเมริกาเหนือเช่นกัน และนั้นอาจเป็นเหตุผลถึงความพยายามที่จะนำ Nissan Titan มุ่งหน้าไปสู่ตลาดใหม่ ๆ

รถกระบะ Nissan TITAN Crew Cab 2017_7

ตามรายงานจากสื่อสิ่งพิมพ์ Autonews เผยว่า ตอนนี้ผู้ผลิตรถยนต์จากแดนปลาดิบรายนี้มีตลาดเป้าหมายเพียงไม่กี่แห่งเช่น ประเทศจีน ออสเตรเลีย ตะวันออกกลาง และรัสเซีย เป็นต้น

รถกระบะ Nissan TITAN Crew Cab 2017_3

Ashwani Gupta รองประธานอาวุโส ฝ่ายรถบรรทุกเชิงพาณิชย์ขนาดเล็กของ Renault-Nissan Alliance กล่าวก่อนเริ่มงาน Tokyo Motor Show ว่า “ตอนนี้เรากำลังมองหาตลาดในที่อื่น ๆ สำหรับการแนะนำ วางจำหน่ายรถกระบะขนาดใหญ่ และตลาดดังกล่าวต้องมีการเติบโตอย่างแท้จริง”

รถกระบะ Nissan TITAN Crew Cab 2017_1

Gupta ไม่ได้รายละเอียดใดเพิ่มเติม แต่เขาเสริมว่า Nissan Titan (นิสสัน ไททัน) ถูกผลิตในอเมริกาเพียงแห่งเดียวจากรถกระบะทั้งหมดของพันธมิตร Renault-Nissan และเชื่อว่ามันสามารถนำไปจำหน่ายได้มากขึ้นหากนำมันไปทำตลาดทั่วโลก

รถกระบะ Nissan TITAN Crew Cab 2017_6

นี่อาจจะกลายเป็นกลยุทธ์รถกระบะของนิสสันที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกระบะรุ่นเล็ก และยังรวมไปถึงรถตู้ โดยบริษัทพยายามทำให้ Nissan Titan (นิสสัน ไททัน) กลายเป็นรถเชิงพาณิชย์ที่ถูกใช้งานไปทั่วโลก ไม่ใช่แค่เป็นการที่จะพยายามนำเสนอให้เฉพาะกับกลุ่มคนที่รักรถกระบะเท่านั้น

รถกระบะ Nissan TITAN Crew Cab 2017_3

สำหรับยอดขายของ Nissan Titan ในเก้าเดือนแรกของปี 2017 ที่ตลาดสหรัฐอเมริกาทำได้ 35,549  คัน แต่ถึงอย่างไรมันคงจะเทียบกับยอดขายของ Ford F-150 ที่ทำไป 658,636 ไม่ได้อย่างแน่นอน แม้ว่าจะมียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 224% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีก่อน แต่ก็ทำให้ Nissan Titan กลายเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่เติบโตเร็วมากที่สุดในตลาดสหรัฐอเมริกา

รถกระบะ Nissan TITAN Crew Cab 2017_3

กระบะรุ่นใหญ่แบบนี้ถ้าหากเข้ามาทำตลาดบ้านเรา ไม่รู้จะได้รับผลตอบรับที่ดีหรือไม่ แต่ก็อีกนั่นแหละ ถ้าหากเข้ามาจริง ๆ ราคานั้นคงจะสูงมากเลยทีเดียว เนื่องจากเครื่องยนต์ที่มีขนาดใหญ่

ราคา Nissan TITAN Crew Cab 2017

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ