ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คนแรก !! ชีคจากยูเออีรับมอบ Lamborghini Centenario

28 ก.พ. 2560 N/A views

Lamborghini (ลัมโบร์กีนี) ใช้เวลาเกือบ 1 ปี สำหรับการเริ่มต้นจัดส่งสินค้าระดับพรีเมี่ยมอย่าง Lamborghini Centenario ไปยังส่วนต่าง ๆ ของโลก และตอนนี้ซุปเปอร์คาร์รุ่นพิเศษได้ไปถึงมือเจ้าของใหม่เป็นคันแรก

ส่งมอบ lamborghini-centenario

จุดหมายแรกของการส่งมอบ Lamborghini Centenario (ลัมโบร์กีนี เซนตินาริโอ) อยู่ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งซุปเปอร์คาร์รุ่นนี้ใช้พื้นฐานของ Lamborghini Aventador ในการออกแบบ เจ้าของคนนี้คือ ชีค Rashid bin Humaid Al Nuaimi อายุ 32 ปี ซึ่งจ่ายเงินกว่า 10 ล้านดีแรห์ม (สกุลเงิน UAE) ซึ่งมันมีค่าเท่ากับ $2.7 ล้าน โดยใช้อัตราแลกเปลี่ยนเงินในวันนี้ ซึ่งถือว่ามีราคาสูงกว่าในวันเปิดตัวเกือบ $1 ล้าน

lamborghini-centenario-8

กระทิงรุ่นใหม่ในร่างที่สมบูรณ์แบบ ภายนอกใช้เฉดสีส้มตัดดกับสีดำ และล้อสีดำห้าก้าน ซึ่งเจ้าของคนใหม่ถูกถ่ายภาพขณะตรวจสอบรายละเอียดต่าง ๆ ซึ่งซุปเปอร์คาร์รุ่นนี้ผลิตเพียง 40 คัน แยกเป็นสไตล์คูเป้ 20 คัน และสไตล์โรดสเตอร์ 20 คัน

ราคา lamborghini centenario 2017

การถือกำเนิด และเครื่องยนต์ Lamborghini Centenario 

การถือกำเนิดเจ้ากระทิงรุ่นนี้ต้องย้อนไปในงาน Geneva Motor Show เมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่ง Lamborghini Centenario (ลัมโบร์กีนี เซนตินาริโอ) ได้ถูกนำเสนอเนื่องในโอกาส ฉลองครบรอบ 100 ปี ของผู้ก่อตั้ง Ferruccio Lamborghini โดยตัวรถจะมาพร้อมกับตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์ ทำให้มีน้ำหนักที่เบามาก

lamborghini-centenario 2017

เครื่องยนต์ N/A ขนาด 6.5 ลิตร V12 ส่งมอบขุมพลังถึง 759 แรงม้า ด้วยแรงบิดสูงสุด 690 นิวตันเมตร มีอัตราเร่งที่น่าเหลือเชื่อโดยใช้เวลาเพียง 2.8 วินาที ในการเร่ง 0-100 กม./ชม. (62 ไมล์/ชั่วโมง) และมีความเร็วสูงสุดมากกว่า350 กม./ชม. (217 ไมล์/ชม.)

ส่งมอบ lamborghini centenario 2017

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ