ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

นาทีระทึก !! คลิปกระบะชน 6 คันรวด ที่โคราช

31 ธ.ค. 2557 N/A views

เผยคลิประทึกกระบะชนครั้งใหญ่ที่โคราช !! เมื่อเวลา 12.00 น. ของเมื่อวาน (30 ธ.ค. 2557) บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 139-140 ถนนมิตรภาพ ขาเข้าเมืองนครราชสีมา หน้าสำนักงานศูนย์สอบสวนคดีพิเศษนครราชสีมา เกิดอุบัติเหตุใหญ่รถกระบะพุ่งข้ามเลนชนรถยนต์ที่กำลังวิ่งสวนทางมา 3 คันรวด

กระบะชน 6 คันรวด ที่โคราช

ขณะที่รถโดยสารประจำทางปรับอากาศชั้น 1 สายกรุงเทพฯ-ราชสีมา ที่ขับตามมาหักหลบ พุ่งข้ามเลนชนรถ และเสาไฟฟ้าเกิดไฟลุกไหม้ สร้างความเสียหายแก่รถกว่า 6 คัน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 15 ราย สาหัส 5 ราย  

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นอย่างไร ?

เริ่มต้นจากรถกระบะทะเบียน บพ 6483 กำแพงเพชร ขับมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ แต่เสียหลักพุ่งข้ามเลนมาชนกับรถยนต์กระบะอีก 2 คันที่วิ่งสวนทางมา ส่วนรถทัวร์โดยสารที่ขับโดย นายประสงค์ ประสพทอง อายุ 55 วิ่งตามหลังรถกระบะ ได้ตัดสินใจหักหลบ ก่อนพุ่งข้ามเกาะกลางถนนออกไปยังคู่ขนาน พุ่งชนรถยนต์ และเสาไฟฟ้า ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก อีกทั้งยังส่งผลให้การจราจรติดขัดยาวหลายกิโลเมตร

สำหรับสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุใหญ่ครั้งนี้ ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุใด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง จะทำการสืบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ น่าจะเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์เตือนใจ สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องใช้รถใช้ถนนในการเดินทาง โดยเฉพาะช่วงปีใหม่ ที่ผู้คนมากมายต่างพากันเดินทางกลับบ้าน โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนอกจากจะทำให้เกิดการบาดเจ็บแก่ตัวเราเองแล้ว ยังส่งผลแก่ผู้คนรอบข้าง

อย่างไรก็ตาม ปีใหม่นี้ พวกเรา Thaicarlover ก็ขอให้เพื่อนๆ ขับขี่รถกันอย่างไม่ประมาท และไม่ใช้ความเร็วเกินกว่ากำหนด ง่วงก็พัก รับรองถึงที่หมายทุกคนครับ

Credit Video : nong 4144

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

ติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆ เกี่ยวกับการดูแล และขับขี่รถอย่างปลอดภัย รวมถึงการจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ เพิ่มเติม ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ