ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คลิปเด็ด!! คนหรือผี สาวปริศนาโผล่เกาะกลางถนน

22 ธ.ค. 2557 N/A views

หลอนนนนนนน!! เกิดการแชร์สนั่นบนโลกโซเชี่ยล หลังพบ สาวปริศนาโผล่เกาะกลางถนน พร้อมคำถามที่ยังไม่ได้คำตอบว่า งานนี้ ผีหรือคน จึงมานั่งสบายใจอยู่ตรงนั้นได้ (นาที่ที่ 2.10)

เรื่องราวของคลิป สาวปริศนาโผล่เกาะกลางถนน

คลิป สาวปริศนาโผล่เกาะกลางถนน นี้ เกิดจากผู้ใช้ Facebook นามว่า Poompuil Evo ได้ทำการแชร์คลิป ในเนื้อหาเผยให้เห็นภาพจากกล้องหน้ารถ ที่กำลังขับไปตาม ถนนเพชรเกษม เมื่อขับมาถึงนาทีที่ 2.10 กล้องสามารถจับภาพหญิงสาวปริศนานั่งอยู่บนพุ่มไม้ของเกาะกลางถนน ทั้งๆ ที่มีสะพานลอยอยู่ใกล้ๆ ว้าว

ข้อความของเจ้าของคลิป

” ณ เวลาตี 1 กว่าๆ กำลังขับรถกลับบ้าน ก่อนถึงสาย 2 ได้พบเจอ ผญ ใส่ชุดคลุมท้องนั่งอยู่ที่เกาะกลางถนน แว๊บแรกที่เห็นตกใจมาก คิดตลอดทางว่าคือ คนหรือ… พอกลับมาดูคลิปยิ่งแน่ใจ #อยู่ที่วิจารณญาณส่วนบุคคลครับ #อย่าลืมกดHD นาทีที่ 2.10 เป็นต้นไป ”

ทั้งนี้จากข้อมูลก็พบว่า เจ้าของคลิปได้มีการมาตอบคอมเม้นอีกด้วยว่า “อยากจะบอกว่าถ้าเป็นคนก็ไม่อยากให้มานั่งตรงนี้หรือข้ามตรงนี้ แต่ถ้าเป็นวิญญาณผมก็ได้ไปทำบุญกรวดน้ำให้เรียบร้อยแล้วครับ”

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ