ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาได้ไง!! คลิป เก๋งพุ่งข้ามเลน ซัดรถกระบะ เต็มๆ

25 พ.ค. 2558 N/A views

คลิป เก๋งพุ่งข้ามเลน นี้ ถูกแชร์เผยแพร่กันสนั่นหวั่นไหว ตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้วครับ เพราะหลายๆคนยอมรับว่า มันน่ากลัวจริงๆ วันนี้ผมมีคำตอบบางอย่างมาให้ด้วยครับ

คลิป เก๋งพุ่งข้ามเลน ซัดรถกระบะ

คลิป เก๋งพุ่งข้ามเลน นี้ ถูกบันทึกโดย กล้องหน้ารถ ของรถกระบะผู้โชคร้ายครับ ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ช่วงกิโลเมตรที่ 40 อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม

ซึ่งขณะที่รถกระบะคันนี้ ขับอยู่ปกติ เกิดมีรถเก๋งพุ่งข้ามฝั่งมา อย่างที่ปรากฎในคลิป จนเกิดชนกันอย่างจัง ส่งผลให้เกิดไฟลุกไหม้ จนมีผู้รับบาดเจ็บ 1 คน เสียชีวิต 2 คน

แต่แล้วความจริงก็ปรากฎ เมื่อ พ.ต.อ.ธีรเดช อภิภัคกุล ผกก.สภ.นครชัยศรี เปิดเผยว่า จากการสอบสวน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ รถยนต์ฮอนด้าคันที่เสียหลัก ถูกรถยนต์อีกคันที่ขับตามหลังมา ชนท้ายอย่างแรง ทำให้รถยนต์ฮอนด้าพุ่งข้ามเกาะกลางถนนมาชนรถกระบะฝั่งตรงข้าม

ซึ่งในที่เกิดเหตุ พบป้ายทะเบียนรถ ป้ายแดง หมายเลข ก-9995 กรุงเทพฯ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า เป็นของรถที่ชนท้ายรถเก๋ง แล้วหนีไป จึงจะตามตรวจสอบอีกครั้ง

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ