ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยับอีกแล้ว!! Ferrari VS Lamborghini ติดคุกทั้งคู่

22 พ.ค. 2558 N/A views

เมื่อลูกเศรษฐีชาวจีนสองคน ซิ่งรถแข่งกัน ได้แก่ Ferrari VS Lamborghini แต่เอาไม่อยู่ จึงชนกันแบบยับเยิน เรื่องราวเป็นอย่างไร มาดูกัน

Ferrari VS Lamborghini

ศึก Ferrari VS Lamborghini เกิดขึ้นโดย 2 หนุ่มลูกเศรษฐี หยู มูชุน วัย 20 ปี และถัง เวนเถียน วัย 21 ปี ที่แข่งกันมาด้วยความเร็วสูง

โดยรถทั้งสองคันใช้ความเร็วสูงถึง 179 กม./ชม. แต่แล้วก็เกิดเสียการควบคุมในอุโมงค์ Datun Road ใกล้กับสนามกีฬาแห่งชาติ ทำให้ตัวรถพังยับ ผนังและแผงกั้นขอบทางเสียหาย

อย่างไรก็ดี เด็กหนุ่มทั้งสองคนนั้น ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่ผู้โดยสารหญิงที่นั่งมาด้วยรายหนึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกสันหลังร้าว

ทั้งนี้ ตามข่าวมีการรายงานว่า ทั้งสองคนรับสารภาพข้อหาขับรถอันตราย และบอกกับศาลว่าจะไม่อุทธรณ์โทษจำคุกแต่อย่างใด “ผมทำเรื่องผิดพลาด ผมทำให้ครอบครัวและเพื่อนฝูงของผมต้องเจ็บปวด” ถัง ซึ่งเป็นคนขับลัมบอร์กินี่กล่าว

สุดท้ายทั้งคู่ยอมรับโทษไปนอนในเรือนจำ และเสียค่าปรับ ก็ถือว่า เด็กหนุ่มสองคนนี้ ยังดีกว่า ลูกหลานมหาเศรษฐี หลายๆคนครับ ที่กล้ารับผิด แต่เรื่องขับรถแข่งกันบนถนน เลิกดีกว่ามั้ง แอดมินเป็นห่วง
เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ