ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คอนเซ็ปต์สุดล้ำ Mercedes-Benz Concept IAA

16 ก.ย. 2558 N/A views

Mercedes Benz เปิดตัวคอนเซ็ปต์รถแห่งอนาคต Mercedes Benz Concept IAA ซึ่งรถยนต์รุ่นนี้ทำขึ้นเพื่อจัดแสดงในงาน Frankfurt Motor Show 2015 โดยเฉพาะ !!

Mercedes-Benz Concept IAA

Mercedes-Benz Concept IAA

การออกแบบด้านหน้า เป็นกระจังหน้าสี่เหลี่ยมผืนผ้ากับชุดโคมไฟหน้าสุดล้ำตามแบบฉบับ Mercedes Benz เช่นเดียวกันกับด้านท้าย ที่เน้นโคมไฟท้ายเป็นแนวเส้น อีกทั้งเส้นสายโดยรวมของตัวรถ ไม่ได้เน้นเส้น Character Line คมชัดเหมือนรถยนต์รุ่นปัจจุบัน แต่เน้นความกลมกลืนมากกว่าโดยที่ไม่ได้ทำให้ดูจืดชืด ไร้มิติแต่อย่างใด

ภายในห้องโดยสาร ไม่ได้ล้ำยุคอย่างที่ภายนอกเป็น บริเวณแผงแดชบอร์ด เป็นการหยิบเอาชิ้นส่วนจาก S-Class รุ่นปัจจุบันมาดัดแปลงรายละเอียด มีเพิ่มขึ้นมาคือการควบคุมลูกเล่นของตัวรถผ่านท่าทาง และเพิ่มหน้าจอระบบปรับอากาศขึ้นมาตัวรถถูกออกแบบให้มีที่นั่งแบบ 4 ที่นั่ง พร้อมกับแผ่นหลังคากระจกแบบ Twin Pane ให้ความโปร่งแก่ห้องโดยสารตลอดแนวหลังคา

Mercedes-Benz Concept IAA

พลังการขับเคลื่อน

การขับเคลื่อน ใช้ขุมพลังไฮบริดทั่วไปที่ให้กำลังสูงสุด 274 แรงม้าแทน ถูกควบคุมความเร็วสูงสุดไว้ที่ 250 กม./ชม. เท่านั้น แต่กลับปล่อยค่าไอเสียออกมาต่ำเพียง 28 กรัม/กิโลเมตร และแล่นด้วยพลังไฟฟ้าล้วนได้ไกลสูงสุด 32 กิโลเมตรสำหรับ Mercedes-Benz Concept IAA (เมอร์เซเดส เบนซ์ คอนเซ็ปต์ ไอเอเอ) อาจจะไม่ได้ถูกนำมาผลิตจริงโดยตรง แต่น่าจะเป็นแนวทางให้เราได้เห็นกันว่าในอนาคตรถยนต์ซีดานของค่ายดาวสามแฉก น่าจะมีงานออกแบบไปในทิศทางไหนมากกว่า

Mercedes-Benz Concept IAA

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ