ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สุดล้ำ BMW Vision Future Luxury Concept

16 พ.ค. 2557 N/A views

BMW โชว์ของสยบข่าวลือ โดยการเผยโฉมสุดยอดรถคอนเซ็ปต์คาร์ BMW Vision Future Luxury Concept ที่ทำเอาใครหลายๆ คนตาค้างกันไปเป็นแถว

ด้านหน้า BMW Vision Future Luxury Concept

ด้านหน้า BMW Vision Future Luxury Concept

เทคโนโลยีล้ำนำหน้า

BMW Vision Future Luxury Concept มาในรูปลักษณ์ที่เรียวบางแต่กว้าง ดูภายนอกจะรู้สึกว่าเป็นรถคันใหญ่น้ำหนักมาก แต่ด้วยการใช้เทคโนโลยีคาร์บอนไฟเบอร์และอลูมินัมเป็นแซสซีส์ตัวถัง ทำให้ได้น้ำหนักตัวรถที่เบาลงกว่าที่คาดมาก กระจังหน้ายังคงความเป็นเอกลักษณ์ของบีเอ็มดับเบิ้ลยูอย่างเต็มขั้น

ด้านท้าย BMW Vision Future Luxury Concept

ด้านท้าย BMW Vision Future Luxury Concept

ออกแบบอย่างวิจิตรบรรจง

โดดเด่นกระแทกตาด้วยไฟหน้าขนาดเล็กที่มาพร้อมเทคโนโลยี Laserlight ซึ่งให้ความสว่างมากกว่าไฟแบบ LED มากสอดรับกับเส้นสายอันคมสันของฝากระโปรงได้อย่างดี ด้านหลังให้ความเร้าใจด้วยไฟท้ายเป็นแบบ OLED ขนาดบาง ให้ทั้งอารมณ์สปอร์ตและหรูหราไปพร้อมกัน

หรูหราจากภายใน BMW Vision Future Luxury Concept

หรูหราจากภายใน BMW Vision Future Luxury Concept

ประสบการณ์ความหรูใน BMW Vision Future Luxury Concept

เปิดประสบการณ์พบความหรูหราด้านในของรถ บีเอ็มดับเบิ้ลยู วิชั่น ฟิวเจอร์ ลักซ์ชัวรี่ คอนเซ็ปต์ เมื่อสัมผัสแรกต้องตะลึงกับประตูห้องโดยสารแบบ Suicide Doors และวัสดุระดับพรีเมี่ยมจากไม้และหนังผสานกันอย่างลงตัว การแสดงผลเป็นแบบ HUD แสดงผลระดับสายตา เพื่อการขับขี่ที่ปลอดภัยทุกเส้นทาง

BMW Vision Future Luxury Concept

BMW Vision Future Luxury Concept

หนึ่งเดียว ที่เหนือกว่าใคร

เครื่องยนต์ยังไม่ได้เปิดเผยแต่คงไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะจากข้อมูลของดีไซน์และการออกแบบตัวรถ BMW Vision Future Luxury Concept ที่ทางบีเอ็มดับเบิ้ลยูต้องการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำไปไกลกว่าค่ายอื่นๆ

สามารถติดตามข่าวสารและนวัตกรรมใหม่ๆ เกี่ยวกับแวดวงยานยนต์ รถใหม่ 2014 รวมไปถึงความรู้น่าสนใจที่เป็นประโยชน์ได้ที่ Thaicarlover.com นะครับ