ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

งานนี้มีแต่แพ้กับแพ้ ?!? Taxi พัทยา vs Taxi กรุงเทพ

19 พ.ค. 2561 N/A views

ในปัจจุบันรถบริการสาธารณะประเภทต่าง ๆ ของบ้านกำลังมาถึงจุดเปลี่ยนสำคัญว่าจะก้าวเดินต่อไปอย่างไร เมื่อมีบริการขนส่งรูปแบบใหม่กำลังเข้ามาแย่งพื้นที่ และดูเหมือนว่าผู้ใช้บริการจะชื่นชอบสิ่งใหม่มากกว่า สาเหตุจะเป็นเพราะอะไรหลาย ๆ คนอาจจะรู้กันดี และเหตุการณนี้เป็นหนึ่งในสาเหตุนั้นหรือไม่ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก “เทพวินาศ สันตะโล” ได้โพสต์คลิปวีดิโอลงในกลุ่ม “พัทยาทอล์ค” พร้อมข้อความว่า

“เรื่องอะไรไม่รู้ taxi ซัดกันนัวเนีย บ้านเราน้อ “ความวัวไม่ทันหาย ความควายเข้ามาแซก”

ในคลิปจะเห็นผู้ชายสองคนกำลังโต้เถียงคารมกัน แต่ทันใดนั้นชายเสื้อสีฟ้าใช้ต่อยชายเสื้อสีเทา สุดท้ายได้มี รปภ.เข้ามาห้ามปรามไว้

สาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากชายเสื้อสีฟ้าที่ขับขี่แท็กซี่ในพื้นที่พัทยากล่าวหาว่า ชายเสื้อเทาที่ขับแท็กซี่ป้ายทะเบียนกรุงเทพฯ ได้เข้ามาแย่งลูกค้าของตน และยังต่อว่าอีกว่าชายคนดังกล่าวเป็น GrabTaxi จึงทำให้ชายเสื้อเทาไม่พอใจที่มากล่าวหาตน พร้อมสบถคำหยาบออกไปจนเกิดการทะเลาะวิวาทขึ้น

Taxi

ในช่องแสดงความคิดเห็นได้มีผู้มาโพสต์คำอธิบายของคนที่อ้างตัวว่าเป็นชายเสื้อสีฟ้าต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

Taxi พัทยา vs Taxi กรุงเทพ  (2)

นอกจากนี้ยังมีคนมาเผยถึงรายละเอียดของปัญหาดังกล่าวอีกว่า

Taxi พัทยา vs Taxi กรุงเทพ

ไม่รู้ว่าเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทระหว่างเพื่อนร่วมอาชีพในครั้งนี้จะมีใครถูกหรือใครผิด แต่มีสิ่งหนึ่งที่อาจจะกำลังเกิดขึ้นแล้วคือภาพลักษณ์ที่ผู้ใช้บริการส่วนใหญ่ได้ตัดสินไปแล้ว

Taxi ต่อยกัน

เครดิต : เทพวินาศ สันตะโล

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ