ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

กรมศุลกากรจัด งานประมูลรถหรู กว่า 300 คัน

24 มิ.ย. 2557 N/A views

ตามที่ได้เป็นข่าวกันไปต่างๆนาๆ เกี่ยวกับเรื่องการนำเข้ารถหรูแบบหลบเลี่ยงภาษีด้วยวิธีต่างๆ ซึ่งล่าสุดพบวิธีใหม่โดยการถอดกล่อง ECU แล้วปล่อยยึด จากนั้นก็กลับมาประมูลในราคาถูกจากกรมศุลกากร ซึ่งในวันที่ 3 กรกฎาคมนี้ ทางกรมศุลกากรก็ได้จัด งานประมูลรถหรู จากคดีเลี่ยงภาษี ซึ่งเป็นที่จับตามองของหลายๆฝ่ายในบ้านเรา สำหรับเพื่อนๆที่สนใจสามารถเข้าไปร่วมชมและร่วมประมูลได้ในวันที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ.2557 ตั่งแต่เวลา 08.30 – 20.00 น. ครับ

รายละเอียดของ งานประมูลรถหรู ในครั้งนี้

ในวันจันทร์ที่ 23 มิุนายน 2557 ทางกรมศุลกากรได้มอบหมายให้บริษัทสหการประมูล เป็นผู้จัดประมูลขายรถยนต์ของกลางในปีนี้ โดยมีรถยนต์รถยนต์จำนวนมากเกือบ 400 คัน ซึ่งทั้งหมดเป็นรถหรูที่นำเข้าแบบเลี่ยงภาษี  อาทิ แลมโบกินี่ เฟอร์รารี่ เบนท์ลีย์ และปอร์เช่ นอกจากนี้ก็ยังมีรถญี่ปุ่นนำเข้าด้วย

และเนื่องจากว่า รถที่จะถูกนำมาใน งานประมูลรถหรู ทั้งหมดนี้ เป็นรถเลี่ยงภาษี แต่ว่าอยู่ในสภาพเกรด A ดังนั้นรถยนต์ทุกคันที่จะถูกนำมาร่วมประมูล ต้องถูกต้องตามกฎหมาย ดังนั้นผู้ประมูลซื้อจะได้รับสิทธิคุ้มครองตามกฎหมายแพ่งและพาณิชย์

รถหรูจำนวนมากในงาน

รถหรูจำนวนมากในงาน

สถานที่จัดงาน

งานประมูลรถหรู กว่า 300 คันที่กล่าวมานี้ จะถูกจัดขึ้นที่ ลานหน้ากรมศุลกากร เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร ในวันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ.2557 ตั่งแต่เวลา 08.30-20.00 น. ครับ งานนี้เพื่อนๆที่ชื่นชอบรถหรู ราคาถูก แถมถูกกฎหมาย อย่าพลาดนะครับ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก union-auction

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ