ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

งานเปิดท้ายขายของ Volks Street Market

22 มิ.ย. 2557 N/A views

เนื่องจากวันที่ 22 กรกฎาคม ของทุกปี จัดเป็นวันโฟล์คโลก หรือ Vw Beetle Day จึงอยากขอเชิญร่วมงานดีๆซักหนึ่งงานครับ กับ งานเปิดท้ายขายของ Volks Street Market ที่ห้างสรรพสินค้า The Paseo Mall สาขาลาดกระบัง ในวันที่ 20-22 มิถุนายน 2557 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. – 22.00 น.

งานเปิดท้ายขายของ Volks Street Market เค้ามีอะไรบ้าง

ไฮไลท์หลักๆของ งานเปิดท้ายขายของ Volks Street Market คงหนีไม่พ้น เหล่าบรรดารถ Volkswagen รุ่นคลาสสิคที่มารวมตัวกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งงานนี้พวกเค้าไม่ได้มารวมตัวกันเฉยๆ แต่บรรดาผู้ใช้รถคลาสสิคจำนวนมากนี้ ยังได้นำสินค้าไอเดีย เสื้อผ้าแฟชั่น ของนำเข้า และข้าวของเครื่องใช้ต่างๆอีกมากมายที่รับรองว่า เพื่อนๆจะได้ช้อปกันอย่างจุใจ

ภาพบรรยากาศภายในงาน

ภาพบรรยากาศภายในงาน

 ไปตลาดเปิดท้าย Volks Street Market แล้วจะเบื่อไหม

จากที่ผมได้ไปสัมผัสบรรยากาศมาต้องบอกเลยว่า หากเพื่อนๆคิดว่า เราคือหนึ่งคนที่ชื่นชอบความน่ารักของเจ้ารถเต่า รถโฟล์คตู้ และที่สำคัญชอบการช้อปปิ้งด้วยแล้ว เพื่อนๆจะเดินงานนี้ได้อย่างเพลิดเพลิน ด้วยพ่อค้าแม่ค้าที่ยิ้มแย้ม อัธยาศัยดี เพื่อนๆสามารถเข้าไปขอถ่ายรูปกับรถคลาสสิคที่จอดอยู่ได้แทบทุกคัน รวมไปถึงสินค้าราคาถูกแบบไม่คาดคิด นอกจากนี้เพื่อนๆยังสามารถ นั่งชิวกับบรรยากาศในงานได้ตลอดเวลา เพราะภายในงานจะมีดนตรีสด ในแนวย้อนยุค ทำการแสดงอย่างสนุกสนานอีกด้วย

ตลาดเปิดท้าย Volks Street Market นี่ไปยังไง

งานเปิดท้ายขายของ Volks Street Market จัดกันเพียงสามวันเท่านั้น โดยจะจัดกันที่ห้าง The Paseo Mall ซึ่งตั้งอยู่บนถนนลาดกระบัง หากเพื่อนๆสามารถค้นหาระบบจีพีเอสได้ ก็ Search ว่า ลาดกระบัง 20/4 แล้วมาลุยกันได้เลย ส่วนเพื่อนๆที่ไม่มีระบบจีพีเอสก็รับไปเลยแผนที่ครับผม

แผนที่พามาสู่ งานเปิดท้ายขายของ

แผนที่พามาสู่ งานเปิดท้ายขายของ

เนื่องจากวันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้ว อย่าลืมมากันนะครับ โดยไฮไลท์ของงานในวันนี้ท่านจะได้พบกับวงดนตรี RustBug ซึ่งนำทีมโดย 1 ในสมาชิกของวงสินเจริญบราเทรอส์ แล้วไม่แน่เนื่องจากเป็นวันสุดท้ายพี่ๆน้องๆชาวโฟล์คอาจจะลดราคาสินค้ากันอย่างกระหน่ำก็ได้นะครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ