ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

งานเข้าอีกแล้ว...เด็กอู่เอารถไปชนซะพังยับ !!

7 ก.พ. 2558 N/A views

ข่าวรถส่งซ่อมที่อู่ แล้วเด็กรับรถนำรถไปเกิดอุบัติเหตุนั้นคงไม่คิดว่าเหตุการณ์นั้นจะเกิดขึ้นอีก ได้มีผู้โชคร้ายอีกรายที่ส่งรถไปซ่อมแล้วเกิดเหตุการณ์แบบเดียวกัน

เหตุเกิดเมื่อผู้เสียหายได้เดินทางไปงานศพของทางญาติ ที่จังหวัดจันทบุรีขณะที่ผู้เสียหายกำลังขับรถกลับ มาถึงทางด่วนแส้นบางนาตราด-ชลบุรี รถเกิดมีปัญหา เร่งเครื่องไม่ขึ้น และได้มีเจ้าหน้าที่บนทางด่วนเข้ามาให้ความช่วยเหลือ พบว่าสายอ่อนเทอร์โบมีปัญหาเจ้าหน้าที่ทางด่วนจึงซ่อมแซมเบื้องต้นให้ โดยนำรถไปซ่อมบำรุงที่ ศูนย์เชฟโรเลต ประจำจังหวัด จันทบุรี

52n36j

หลังจากนั้น ช่างของศูนย์ได้ตรวจสอบแล้วแจ้งว่า สายอ่อนเทอร์โบ เสื่อม จึงได้ดำเนินการเปลี่ยนให้ ซึ่งเมื่อเปลี่ยนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ช่างของศูนย์ฯ ดังกล่าวได้นำรถของเราไปขับทดสอบ และเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิด เมื่อช่างของศูนย์ ได้ขับรถไปประสบอุบัติเหตุตกลงข้างทาง รถก็เป็นสภาพเละอย่างที่เห็นเลยครับ และไม่น่าจะซ่อมแซมให้กลับมาใช้ในสภาพเดิมได้เลย

6Sq1VF

ผู้เสียหายยังบอกด้วยว่า*** ความจริงที่เกิดขึ้น รู้มั๊ยคะ ช่างที่ขับรถเราไปประสบเหตุ  เขาบอกประกันว่า พี่สาวเรา ให้ไปเอาของให้…. งงเลย บ้านเราอยู่ จ.ตรัง และเราไม่มีอะไรอยู่ที่ จ.จันทบุรี  จะไปเอาอะไรรึ แล้วโดยปกติเอารถไปเข้าศูนย์มีท่านไหนเคยเข้าไปคุยกับช่างที่ซ่อมรถแล้วใช้งานเขาไปนู่นนี่ได้บ้าง นี่แหละที่เป็นปัญหา คือ โยนความผิดทุกอย่างมาที่ครอบครัวเราเลย ดูทางศูนย์ฯ ทำ

ต่อมาเมื่อบริษัทประกันภัย ที่ดิฉันใช้บริการอยู่ได้สั่งให้อู่ยุติการซ่อม เนื่องจากทางบริษัทประกันฯ อาจจะปฏิเสธการรับผิดชอบ โดยให้ศูนย์ฯ รับผิดชอบเองทั้งหมด  เรื่องก็เลยยังไม่ไปไหนมาไหน ขณะนี้รอให้บริษัทประกัน ดำเนินเรื่องแทน ท่านใดพอมีประสบการณ์และในเรื่องแบบนี้รบกวนขอคำแนะนำด้วยคะ

Gu9l2V

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า “เชฟโรเลต จันทบุรี” ได้มีการโพสต์ข้อความว่า ทางศูนย์บริการฯ ขอน้อมรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น และมีความตั้งใจยินดีชดเชยให้อย่างดีที่สุด

นี่ก็เป็นอีกกรณีตัวอย่างที่เกิดขึ้นในบ้านเรา และทางเราก็อยากให้เป็นกรณีตัวอย่างที่ควรมีการรับผิดชอบในทันที ไม่ใช่ให้ต้องเกิดการประจาณ เรื่องถึงจะคืบเร็วขึ้น

Credit ข้อมูล : Pantip