ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

งานเปิดท้าย Volks Street Market ครั้งที่ 2

18 ก.ค. 2557 N/A views

ในวันที่ 18 – 20 กรกฎาคม 2557 มีงานดีๆที่ห้าง The Paseo สาขา รามคำแหง มาฝากครับ โดยเป็นการรวมตัวของกลุ่มผู้ใช้โฟล์ค รุ่นคลาสสิคต่างๆ มาร่วมกันเปิดท้ายขายของภายใต้ชื่อ งานเปิดท้ายขายของ Volks Street Market ครั้งที่ 2 โดยงานจะมีตั้งแต่เวลา 16.00 น. – 22.00 น. ครับ

งานเปิดท้ายขายของ Volks Street Market ครั้งที่ 2 เค้ามีอะไรบ้าง

ไฮไลท์หลักๆของ งานเปิดท้ายขายของ Volks Street Market ครั้งที่ 2 ยังคงเป็น เหล่าบรรดารถ Volkswagen รุ่นคลาสสิคที่มารวมตัวกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งงานนี้พวกเค้าไม่ได้มารวมตัวกันเฉยๆ แต่บรรดาผู้ใช้รถคลาสสิคจำนวนมากนี้ ยังได้นำสินค้าไอเดีย เสื้อผ้าแฟชั่น ของนำเข้า และข้าวของเครื่องใช้ต่างๆอีกมากมายที่รับรองว่า เพื่อนๆจะได้ช้อปกันอย่างจุใจอีกครั้งหนึ่งครับ

ช้อป ชิวชิว

ช้อป ชิวชิว

ไปตลาดเปิดท้าย Volks Street Market ครั้งที่ 2 แล้วจะเบื่อไหม

หากเพื่อนๆคิดว่า เราคือหนึ่งคนที่ชื่นชอบความน่ารักของเจ้ารถเต่า รถโฟล์คตู้ และที่สำคัญชอบการช้อปปิ้งด้วยแล้ว เพื่อนๆจะเดินงานนี้ได้อย่างเพลิดเพลิน ด้วยพ่อค้าแม่ค้าที่ยิ้มแย้ม อัธยาศัยดี เพื่อนๆสามารถเข้าไปขอถ่ายรูปกับรถคลาสสิคที่จอดอยู่ได้แทบทุกคัน ซึ่งแอบกระซิบนะครับว่า ครั้งนี้พี่ๆน้องชาวคลาสสิคเค้ามากันเยอะกว่าครั้งที่หนึ่งถึง 2 เท่า รวมไปถึงสินค้าก็มีราคาถูกแบบไม่คาดคิด นอกจากนี้เพื่อนๆยังสามารถ นั่งชิวกับบรรยากาศในงานได้ตลอดเวลา เพราะภายในงานจะมีดนตรีสด ในแนวย้อนยุค ทำการแสดงอย่างสนุกสนานอีกด้วย

สินค้าหลากหลายมีที่นี่

สินค้าหลากหลายมีที่นี่

ตลาดเปิดท้าย Volks Street Market ครั้งที่ 2 นี่ไปยังไง

งานเปิดท้ายขายของ Volks Street Market ครั้งที่ 2 นี้ จัดกันเพียงสามวันเท่านั้น โดยจะจัดกันที่ห้าง The Paseo สาขารามคำแหง ซึ่งตั้งอยู่บนถนน สุขาภิบาล 3 เพื่อนๆคนไหนไปไม่ถูกก็รับแผนที่กันไปเลยครับ

แผนที่การเดินทางไป Paseo

แผนที่การเดินทางไป Paseo

แล้วอย่าลืมแวะมาชิลล์ มาช๊อป มาเพลินด้วยกันนะครับ กับงาน Volks Street Market ครั้งที่ 2 ในวันที่ 18 – 20 กรกฎาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. – 22.00 น. เท่านั้นครับ

แล้วอย่าลืมมาพบกันน้า

แล้วอย่าลืมมาพบกันน้า

เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับงานรถยนต์เพิ่มเติมได้ที่นี่เลยนะครับ

 งานเปิดท้ายขายของ Volks Street Market ครั้งที่ 1

Mega Bangna เตรียมจัด Mega Auto Show

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ