ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดศึก Thanachart Pro.Racing Series 2014

11 มิ.ย. 2557 N/A views

ศึก Thanachart Pro.Racing Series 2014 การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบเตรียมเปิดฉากขึ้นแล้วในสุดสัปดาห์นี้ ที่ พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต (พัทยา) ในวันอาทิตย์ 15 มิถุนายน ตั้งแต่เวลา 14.30 – 16.30 น.

โปร เรสซิ่ง 2014

โปร เรสซิ่ง 2014

รุ่นการแข่งขัน ใน Thanachart Pro.Racing Series 2014

ในปีนี้ ฝ่ายจัดการแข่งขันได้แบ่งคลาสออกเป็น 5 รุ่นได้แก่ ไทยแลนด์ ทัวริ่งคาร์ แชมเปี้ยนชิพ, โปร.คาร์, เอลฟ์ โปร.ทรัค, เอ็กซ์โอ ซูเปอร์คัพ และการแข่งขันรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง บริโอ้ ซูเปอร์คัพ แอนด์ อีโค่คาร์ พร้อมกับยกระดับการแข่งขัน ด้วยการกำหนดยางที่จะใช้ทำการชิงชัยในแต่ละรุ่น หรือ ยางออฟฟิเชียล ขึ้นด้วย

การแข่งขันสุเดือด

การแข่งขันสุเดือด

รายละเอียดของงาน

นายอโณทัย เอี่ยมลำเนา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ในฐานะผู้จัด กล่าวว่า ทางด้านผู้จัดรายการ ธนชาต โปร. เรซซิ่ง ซีรีส์ ไทยแลนด์ แชมเปี้ยนชิพ 2014 ปีนี้เราได้พาร์ตเนอร์รายใหม่อย่างธนชาต มาร่วมมือกันกับผู้สนับสนุนรายย่อยอื่นๆ และในปีนี้นอกจากการแข่งขันที่เข้มข้นของรถแข่งเกิน 100 คัน ยังมีการเพิ่มกิจกรรมต่างๆ เพื่อเติมเต็มความสุขให้แฟนๆที่ชอบความเร็ว ได้เดินทางมาชมการแข่งขันถึงขอบสนาม โดยมั่นใจว่าในสุดสัปดาห์นี้ จะเป็นอีกวันหยุดที่คุ้มค่าและมีความมันส์ทุกวินาทีของแฟนความเร็วชาวไทย

บรรยากาศปีที่แล้ว

บรรยากาศปีที่แล้ว

สำหรับแฟนความเร็วที่ไม่สามารถเดินทางมาร่วมชมการแข่งขันได้ที่สนาม ยังคงติดตามเกมการแข่งขันได้ทาง กรังด์ปรีซ์ แชนแนล ที่เตรียมถ่ายทอดสดในวันอาทิตย์ที่ 15 มิถุนายน ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป รวมถึงชมออนไลน์ผ่านwww.grandprixchannel.com ในช่วงเวลาเดียวกัน

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ