ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จริงหรือ !?! ยกเลิกขาย Nissan Juke ในเมกา

26 พ.ค. 2560 N/A views

Nissan Juke (นิสสัน จู๊ค) เพิ่งจะอายุครบ 7 ปี เมื่อไม่นานมานี้ แต่ปรากฏว่าบริษัทกำลังวางแผนเฉลิมฉลองวันคล้ายวันเกิดด้วยการกำจัดมันออกจากตลาดในบางประเทศจะเป็นประเทศไหนตามมาดูกัน

Nissan-Juke-5_resize

ตามแหล่งข่าวถึง 2 แห่งเผยว่าบริษัทวางแผนที่จะยกเลิกการวางจำหน่าย Nissan Juke หลังปี 2017 หรืออาจในปี 2018 แต่มันก็ไม่ใช้ข่าวร้ายอะไรเมื่อรถยนต์รุ่นนี้จะถูกแทนที่ด้วย Nissan Kicks ซึ่งได้เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว

Nissan-Juke-4_resize

ในขณะที่ตลาดครอสโอเวอร์ขนาดเล็กกำลังต่อสู้กันอย่างเข้มข้น แต่เมื่อเดือนที่ผ่านมา Nissan Juke (นิสสัน จู๊ค) มียอดขาย 986 คันในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งลดลงถึง 47.8% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา และรถยนต์ที่แย่กว่ารุ่นนี้คือ Nissan Quest, Nissan 370Z และ Nissan GT-R

Nissan-Juke-9_resize

ฝั่ง Nissan ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นกับข่าวลือดังกล่าว แต่รองประธานนิสสันอเมริกาเหนือได้เผยว่า Nissan Kicks อาจจจะเข้ามาวางจำหน่ายในอเมริกาในไม่ช้า

Nissan-Juke-3_resize

เขายังบอกใบ้ด้วยว่ารุ่นนี้อาจจะมีราคาถูกกว่า Nissan Juke และจะเข้ามาเป็นคู่แข่ง Chevrolet Trax และ Honda HR-V ในตลาดครอสโอเวอร์ขนาดเล็ก

เลิกขาย Nissan Juke

แม้จะผลิตมาแล้วเกือบ 10 ปี แต่ในตลาดบางประเทศความนิยมกลับลดลงอย่างน่าใจหาย แม้ทางค่ายจะได้ผลิต Nissan Juke รุ่นพิเศษออกมาเพื่อกระตุ้นยอดขายก็ตาม แต่ถึงอย่างไรมันก็เป็นไปตามกลไกลของตลาดเมื่อไม่ได้รับความนิยมก็ต้องพยายามหาสิ่งใหม่ ๆ มาทดแทนสิ่งเก่า

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ