ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จับ Lamborghini Aventador ปรับดีไซน์ใหม่ไฉไลกว่าเดิม !!

19 ส.ค. 2560 N/A views

บางคนเห็นภาพแล้วพอจะเดาได้ว่านี้คือ Lamborghini Aventador ที่ถูกปรับแต่งหน้าตา ซึ่งหน้าตาเหมือนรถคอนเซ็ปต์ย้อนกลับไปในยุค 70’s

Lamborghini Aventador Kode 0

Lamborghini Aventador Kode 0

หน้าตาเปลี่ยนไม่แต่ดูรวม ๆ แล้วยังพอรู้ว่าเป็นรถมาจากค่ายกระทิงดุ ซึ่งการดีไซน์หน้าตาให้ Lamborghini Aventador ใหม่นี้เป็นฝีมือของ Ken Okuyama โดยใช้ชื่อผลงานชิ้นี้ว่า Kode 0 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถคลาสสิคหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Lancia Stratos Zero, Lamborghini Countach, และ Ferrari Moduro ทำให้ภาพรวมที่ออกมามีดีไซน์แบบนี้

Lamborghini Aventador Kode 0

Lamborghini Aventador Kode 0

การปรับเปลี่ยนนั้นมีหลายส่วนไม่ว่าจะเป็นบริเวณกันชนหด้านหน้าที่มีสปอยเลอร์ยื่นออกมาพร้อมไฟเดย์ไลท์ชุดใหม่ ด้านข้างบอดี้มีการเสริมให้รูปทรงดูแนบชิดขึ้นกว่าเก่า รวมถึงทำสีทั้งภายนอกและภายในใหม่ทั้งหมด แถมยังมีล้อ Forged ขนาด 20 และ 21 นิ้วอีกด้วย ถึงแม้รถจะหน้าตาเปลี่ยนไปขนาดนี้ก็ยังอยู่บนพื้นฐานของ Lamborghini Aventador ที่ใช้เครื่องยนต์ 6.5 ลิตร V12 พกพละกำลังกว่า 700 แรงม้า

Lamborghini Aventador Kode 0

Lamborghini Aventador Kode 0

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : carscoops