ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lamborghini Aventador SV สีหวานและชุดพาร์ทจัดเต็ม !!

17 ส.ค. 2560 N/A views

ซุปเปอร์คาร์อย่าง Lamborghini Aventador SV ที่ขับไปไหนเสียงก็คำรามมาก่อนแล้ว แต่ถ้าสาว ๆ ได้เห็นตัวจริงกระทิงดุคันนี้ต้องปลื้มแน่เพราะมาพร้อมกับสีหวานแหว๋วสุด ๆ

Lamborghini Aventador SV Is Oh, So Pink

Lamborghini Aventador SV Is Oh, So Pink

สีชมพูหวานแหว๋วแบบนี้บางทีเจ้าของก็อาจเป็นผู้ชายนะ เพราะนอกจากสีแล้วเจ้า Aventador SV คันีน้ยังสวมชุดพาร์ทแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Liberty Walk ซึ่งประกอบไปด้วยลิ้นหน้า, สเกิร์ตข้าง, ดิฟฟอเซอร์ และครีปรีดลมชิ้นเล็กบริเวณล้อหลัง ทั้งหมดทำจากวัสดุคาบอนด์เคฟล่าห์ ถึงชุดแต่งนี้จะมีน้อยชิ้นแต่ก็รับประกันได้ว่าสวยงามและมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

Lamborghini Aventador SV Is Oh, So Pink

ชุดลิ้นหน้าช่วยรีดลมและเพิ่มความสวยขึ้นอีก

สำหรับสมรรถนะนั้นยังเป็นสเปคเดิมของ Lamborghini Aventador SV ที่ใช้เครื่องยนต์ขนาด 6.5 ลิตร V12 รีดพละกำลังได้ 740 แรงม้า สามารถทำความเร็วจาก 0 – 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ในเวลา 2.8 วินาที พร้อมท๊อปสปีดที่ 350 กิโลเมตรต่อชั่วโมง อย่างไรก็ถ้าใครสนใจดีชุดพาร์ทของ Liberty Walk นั้นไม่ได้มีขายทั่วไปต้องสั่งจากต้นสังกัดเท่านั้น แถมต้องเอามาประกอบเองด้วย

Lamborghini Aventador SV Is Oh, So Pink

สเกิร์ตข้างแบบนี้ขึ้นเนินทีคงต้องเลื้อย

Lamborghini Aventador SV Is Oh, So Pink

ชุดช่องดักลมและครีปรีดลมก็ยังเป็นคาบอนด์เคฟลาห์

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : carscoops