ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

จุดเปลี่ยน !! Subaru XV 2013

19 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Subaru มาฝากเพื่อนๆ

พร้อมมาเมืองไทยแล้วสำหรับ Subaru XV 2013 ซึ่งล่าสุดเตรียมออกโชว์ตัว เป็นแคมเปญพิเศษสำหรับลูกค้าโดยเฉพาะเป็นการส่งท้ายปีเพื่อกระตุ้นยอดขายให้มีจำนวนที่มากขึ้น และขยายส่วนแบ่งทางการตลาด ซึ่งถือเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ

 Subaru XV 2013

Subaru XV 2013

สำหรับ ซูบารุ เอ็กซ์วี ใหม่ เป็นสุดยอดรถยนต์ครอสโอเวอร์มีจุดเด่นในการออกแบบไม่ว่าจะเป็นรูปลักที่ผสมความสปอร์ตและดูสดใสลงไปในตัวเพิ่มความหลงใหลน่าจับจองการรันตีด้วยรางวัล Good Design Award 2012 พร้อมภายในสุดสปอร์ต

ภายใน Subaru XV 2013

ภายใน Subaru XV 2013

เท่านั้นยังไม่พอยังมาพร้อมสมรรถนะและความปลอดภัยของเครื่องยนต์ที่เหนือกว่า SUV ทั่วๆไปพร้อมด้วยเทคโนโลยี ระบบสมมาตรขับเคลื่อนสี่ล้อ Symmetrical All wheel drive และประหยัดน้ำมันสูงสุดด้วยเกียร์ Lineartronic สำหรับรถซูบารุเท่านั้น

Subaru XV 2013

Subaru XV 2013

โดยซูบารุจะเปิดให้ลูกค้าจับจอง Subaru XV 2013 ครั้งแรกที่เดียวในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นนอล มอเตอร์เอ็กซ์โป 2012 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2555 และเปิดตัวรถทุกรุ่นที่ได้รับการยอมรับไม่ว่าจะเป็นรถสปอร์ตยอดนิยม Subaru BRZ , Legacy GT , OUTBACK รุ่นปี 2013 ,Forester 2.0XS และ Impreza STI อีกด้วย

สำหรับแฟนๆ ซูบารุ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Subaru ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ