ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ชม Pininfarina Battista กับบรรยากาศในนครนิวยอร์ก

29 เม.ย. 2562 N/A views

เป็นที่น่าสนใจเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา Automobili Pininfarina ใช้งานอีเวนต์พิเศษที่ Studio 525 ในนครนิวยอร์ก เพื่อเปิดตัว Pininfarina Battista ทั้งที่ในช่วงเวลาดังกล่าวกำลังมีงานจัดแสดงรถยนต์อย่าง NY Auto Show ที่ผู้ผลิตหลายค่ายต่างนำรถมาโชว์

บริษัทได้ยืนยันว่า Pininfarina Battista (พินินฟารินา บาติสต้า) จะมาในปลายปี 2020 และเผยอีกว่ารถยนต์รุ่นที่ 2 ของค่ายที่เป็น SUV จะเปิดตัวที่งาน Monterey Car Week 2019

Pininfarina-Battista-ราคา-7

Pininfarina-Battista-ราคา-2

Pininfarina Battista คือรถยนต์รุ่นแรกของค่าย และถูกสร้างสรรค์ไว้เพียง 150 คัน โดยคันนี้ถูกออกแบบด้วยสีเทา Grigio Luserna และตัดแต่งด้วยเส้นสีน้ำเงิน

Pininfarina-Battista-ราคา-9

สำหรับตลาดอเมริกาเหนือจะเริ่มมีการส่งมอบในปลายปี 2020 และแต่ละคันจะมีราคา $2.5 ล้าน โดย Pininfarina Battista มากกว่าครึ่งหนึ่งจะถูกจัดสรรไว้สำหรับเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายรถยนต์สุดหรูของ Automobili Pininfarina หกแห่งที่ตั้งอยู่ใน ลอสแอนเจลิส ไมอามี นิวยอร์ก ซานฟรานซิสโก โตรอนโต และแวนคูเวอร์

Pininfarina-Battista-ราคา-6

Pininfarina-Battista-ราคา-5

Pininfarina Battista ที่เป็นไฮเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้า 100% ได้ออกแบบ และผลิตในอิตาลี โดยมันมาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า 4 ตัว ให้กำลังรวม 1,900 แรงม้า และมีแรงบิด 2,300 นิวตันเมตร ซึ่งตัวเลขดังกล่าวทำให้มันกลายเป็นรถที่ทรงพลังมากที่สุดในโลก

Pininfarina-Battista-ราคา-3

Pininfarina-Battista-ราคา-1

พลังงานที่มาจากแบตเตอรี่ลิเธียมไออนขนาด 120 kWh ทำให้มอเตอร์ไฟฟ้าช่วยให้ Pininfarina Battista เร่งจาก 0-60 กม./ชม. ในเวลาไม่เกิน 1.8 วินาที ซึ่งเร็วกว่ารถสูตรหนึ่ง ส่วนการชาร์จแบบเต็ม ๆ 1 ครั้งสามารถขับขี่ได้ไกลถึง 483 กม.

Pininfarina-Battista-ราคา-10

Pininfarina-Battista-ราคา-11

เพื่อเฉลิมฉลอง Pininfarina Battista ที่ได้มาถึงสหรัฐอเมริกา Automobili Pininfarina ได้เปิดตัววีดิโอไฮเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้ขับขี่ไปบนถนนในนครนิวยอร์ก

Pininfarina-Battista-ราคา-8

Pininfarina-Battista-ราคา-4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด