ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวชุดแต่ง! "Ferrari California T" by Novitec

21 พ.ค. 2558 N/A views

ระยะนี้ต่างค่ายต่างเปิดตัวชุดแต่งกันเพียบ! ล่าสุดค่ายแต่งรถเมืองเบียร์ “Novitec” ได้นำเสนอชุดแต่งสปอร์ตสุดโหดรถของ เฟอร์รารี่ แคลิฟอร์เนีย ที (Ferrari California T)  (เทอร์โบชาร์จ)  ที่มาพร้อมดีไซน์ที่เจ๋งไม่เบา  และแรงซะใจถึง  637 แรงม้า

เฟอร์รารี่ แคลิฟอร์เนีย ที (Ferrari California T)

การตกแต่ง Ferrari California T by Novitec เป็นอย่างไรมากดูกัน ?

ภายนอกนั้นตกแต่งด้วยวัสดุน้ำหนักเบาอย่างคาร์บอนไฟเบอร์ และอื่นๆอีกมากมายได้แก่ ช่องระบายอากาศทางด้านหน้า, ช่องสำหรับลมพัดผ่านเข้าไปตรงกลาง, กระจกมองข้างที่เป็นสปอร์ตมากขึ้น, สเกิร์ตทางด้านข้าง และสปอยเลอร์หลัง

ด้านหน้า Ferrari California T by Novitec

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้  ชุดแต่ง Ferrari California T by Novitec ยังจัดล้อแม็กซ์อัลลอยด์ขนาด 21 นิ้วทางด้านหน้าและ 22 นิ้วทางด้านหลังอีกด้วย

ด้านข้าง Ferrari California T by Novitec

ต่อมาเรามาดูที่ระบบท่อไอเสีย ซึ่งจัดแบบสปอร์ตที่ทำขึ้นมาใหม่ สำหรับควบคุมการบังคับของลิ้นปีกผีเสื้อภายในเครื่องยนต์ และช่วงล่างแบบใหม่ที่ทำให้รถนั้นเตี้ยลงไปมากถึง 35mm. ทางด้านหน้าและ40mm. ทางด้านหลัง

บั้นท้าย Ferrari California T by Novitec

ในส่วนของสเป็คของมันนั้นจะให้กำลังความแรงทั้งสิ้น 637 แรงม้า (646PS) และแรงบิดสูงสุด 856Nm (631 lb-ft) ช่วยให้มันสามารถทำความเร่ง 0-100 กม./ชม.(62 ไมล์) ได้ภายใน 3.3 วินาที และความเร็วสูงสุด 323 กม./ชม.(201 ไมล์)

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Ferrari เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ