ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เท่ไปเลย! ชุดแต่ง Ford Mustang คอนเซ็ปต์ Apollo

25 ก.ค. 2558 N/A views

ยอดเยี่ยมไปเลย… เมื่อค่าย Ford  เปิดตัวโครงการใหม่จัดทำรถแบบ Mustang สปอร์ตในรุ่นพิเศษออกมา การตกแต่งตามแบบยานอวกาศ Apollo เพื่อนำออกมาประมูลและรายได้ทั้งหมดนั้นจะถูกบริจาคให้กับทาง Experimental Aircraft Association (องค์กรณ์ด้านการพัฒนาประสบการณ์ด้านอวกาศของเยวชน)

ชุดแต่ง Ford Mustang คอนเซ็ปต์ Apollo

ภายนอกกับ ชุดแต่ง Ford Mustang จะเท่เพียงใด ?

ตัวถังภายนอกมาในโทนสีขาว ตัดด้วยสีดำในบางส่วน พร้อมตราประทับโลโก้อันเป็นเอกลักษณ์ของยาน “Apollo Project”  และชุดแต่งที่ใส่มานั้นทำมาจากคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด ซึ่งรอบคันจะมีน้ำหนักเบา เติมด้วยไฟ LED ทางด้านหน้าแบบ Daylight (สำหรับตอนกลางวัน) และล้อแม็กซ์ของทางแบรนด์อย่าง Forgiato

ชุดแต่ง Ford Mustang คอนเซ็ปต์ Apollo

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีเหล็กกันโคลงแบบ X-Pipe ใส่ความเท่เข้าไปอีกด้วยท่อไอเสียแบบสปอร์ตเต็มรูปแบบ และชุดระบบช่วงล่างแบบสปอร์ตเต็มอัตรา เสริมด้วยระบบเบรค 6 จุดของทาง Brembo

ชุดแต่ง Ford Mustang คอนเซ็ปต์ Apollo

ส่วนการตกแต่งภายในนั้นจะมาพร้อมกับป้ายสัญลักษณ์ของโครงการเช่นเดียวกับภานยนอก และการอัพเกรดพัฒนาอุปกรณ์ในส่วนต่างๆเช่น เกย์วัดแสดงประสิทธิภาพของตัวรถ เบาะหนังภายในรอบคันทั้งหมดและสัญลักษณ์ Apollo กลางเบาะหลังอีกหนึ่งจุด

ชุดแต่ง Ford Mustang คอนเซ็ปต์ Apollo

ตบท้ายด้วยเครื่องยนต์ Ford รุ่นพิเศษนี้ด้วยการใช้เป็นแบบเทอร์โบเต็มรูปแบบขนาด 5.0 ลิตรแบบ Coyote supercharged ที่พัฒนาโดยทางทีมงานของ Ford Performance ที่ให้กำลัง 627 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 732 Nm (540 lb-ft)

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆของค่าย Ford เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ