ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แรงกระฉูด! Dodge Charger กำลังกว่า 2,000 แรงม้า

23 ก.ค. 2558 N/A views

ตอนนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก Dodge เพราะว่าเป็นคันเด็ดของพระเอก Dominic Torreto ในภาพยนต์ The Fast ซึ่งตอนนี้มีนักแต่งฝีมือดีได้จับสปอร์ตสุดคลาสสิก ดอดจ์ ชาเลนเจอร์ (Dodge Charger) ที่แรงได้ใจถึง 2,000 แรงม้า

Dodge Charger "Maximus"

ใครเป็นผู้แต่ง Dodge Charger “Maximus” ?

ทีมงานผู้ที่สร้าง Dodge Charger “Maximus” ได้แรงกระฉูดถึง 2,000 แรงท้า คือ Nelson Supercars และ Scott Spock Racing ที่เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียว

Dodge Charger

โดยรถต้นแบบนั้นจะนำเข้า Dodge Charger ในรุ่นปี 1968 มาเป็นฐานการทำ, ต่อด้วยหน้ากว้างเพิ่มขึ้นขนาด 5 นิ้ว, เครื่องยนต์แบบ Twin-Turbo (เทอร์โบคู่) อะลูมิเนียมทั้งหมดขนาด 9.4 ลิตรของทาง Hemi และลูกสูบขนาดใหญ่ที่มีหัวฉีดเต็มอัตรากันเลย

Dodge Charger "Maximus"

Tom Nelson ผู้ออกแบบรถรุ่นนี้เผยว่าเพียงแค่ตัวถังของรถและส่วนประกอบอื่นๆก็กินเวลาไปมากกว่า 4,000 ชั่วโมงแล้วในการผลิต เพราะใช้ชิ้นส่วนแต่งจากหลายๆรุ่น เช่น ระบบช่วงล่างทั้งหมดจากรถ Corvette C6, ล้อแม็กซ์ขนาดใหญ่แบบแต่ง 18 นิ้ว และงานสีภายนอกที่เงาวับ

และรถแบบ Maximus Charger นั้นมีเครื่องปรับอากาศทำงานได้ปกติและสามารถวิ่งได้บนถนนได้สบายใจเลยล่ะ กับเครื่องยนต์ขนาด 9.4 ลิตรแบบ Twin-Turbo

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ