ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda S660 เปิดตัวปุ๊บ... ชุดแต่งมาปั๊บ

3 เม.ย. 2558 N/A views

ผู้ผลิตชุดแต่งรถยนต์ขั้นเทพของฮอนด้า (Honda) อย่าง มูเก็น (Mugen) ออกโชว์ชุดแต่งของเคย์คาร์เปิดประทุน ฮอนด้า เอส660 (Honda S660) ที่เปิดตัวออกมาได้ไม่นานมานี้  มีทั้งสเกิร์ตรอบคัน ล้ออัลลอย และหลังคาแข็ง และอื่นๆอีกมายตามมาดูกันเลย…

ชุดแต่ง Honda S660

ภายนอก – ภายใน Honda S660 ในชุดแต่งของมูเก็นมีอะไรบ้าง ?

เรามาเริ่มดูที่กระจังหน้าแบบใหม่ ชุดแต่งช่องลมด้านหน้า ส่วนด้านข้างเพิ่มชุดแต่งเสริมช่องลม มาพร้อมกับ ล้ออัลลอยลายใหม่ก้านเล็กแบบสปอร์ตขนาด 15 และ 16 นิ้ว

Honda S660 ตัวถังสีดำ

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ยังมี ดิฟฟิวเซอร์หลังดีไซน์ใหม่พร้อมท่อไอเสียคู่ สปอยเลอร์หลังลายคาร์บอนไฟเบอร์ ฝากระโปรงหลังดีไซน์ใหม่ และหลังคาแข็งสีดำ

บั้นท้าย Honda S660

ส่วนของภายในไม่มีการตกแต่งไปจากเดิมมานัก จะเห็นได้ว่ามีเพียงกระจกมองหลังลายสวย และหัวเกียร์ลายต่าง ๆ ที่มีให้เลือกเปลี่ยนตามสไตล์ของผู้ขับขี่ เท่านั้น (แต่น่าเสียดายที่ยังไม่มีรูปมาให้ได้ชมกัน)

Honda S660 ตัวถังสีเหลือง

ส่วนทางด้านสมรรถนะมุเก็นได้เสริมชุดช่วงล่างปรับแต่งแบบสปอร์ต ระบบเบรกประสิทธิภาพสูง และชุดกรองน้ำมันอย่างดี ช่วยเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ของตัวรถให้เร้าใจยิ่งขึ้น

Honda S660 ตัวถังสีฟ้า

แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายที่ Honda S660 ออกขายเพียงในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น เลยอดใช้ชุดแต่งเท่ๆแบบนี้

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com