ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

พร้อมขาย!! Honda S660 Roadster ที่แดนปลาดิบ

31 มี.ค. 2558 N/A views

คนไทยต้องผิดหวังไปตามที่คิดไว้แหละครับ หลังจากเฝ้ารอกันมาอย่างยาวนาน ล่าสุด มีการประกาศออกมาแล้วว่า Honda S660 Roadster แสนสวย จะจำหน่ายที่ญี่ปุ่นแล้ว

รายละเอียดการจำหน่าย Honda S660

รถยนต์อย่าง Honda S660 นั้น จะมีวางจำหน่ายให้เลือกสรร ทั้งในแบบ โรดสเตอร์ ตามมาด้วย S660 Concept Edition ล่าสุดเห็นว่า Mugen ได้ออกชุดแต่งออกมาแล้วด้วย ไวมว๊าก

โดยขุมพลังของ ฮอนด้า เอส660 โรดสเตอร์ นั้น จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์สามสูบเทอร์โบขับเคลื่อนล้อหลัง มีศูนย์ถ่วงที่ต่ำตามแบบรถสปอร์ต ระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งแบบเกียร์แมนนวล 6 สปีด และ เกียร์อัตโนมัติ ซีวีที พร้อมแพดเดิลชิฟท์ 7 สปีด

ทั้งนี้ตัวรถมีมาให้เลือกกันถึง 6 สี โดยวางราคาไว้ที่ราวๆ 5.3 แสนบาท – 5.9 แสนบาท และสำหรับคอนเซ็ปต์อิดิชั่นจำหน่ายในราคา 6.4 แสนบาทโดยมีให้เลือกเพียงสีขาวสีเดียวเท่านั้น

ชุดแต่งของ Mugen มาแล้ว

ชุดแต่งของ Mugen มาแล้ว

สุดท้ายนี้ค่าย Honda ได้ประกาศแล้วครับว่า จะมีการผลิตเพียง 800 คันต่อเดือนเท่านั้น และที่สำคัญ ในรุ่น Concept Edition จะผลิตเพียงแค่ 660 เท่านั้น สำหรับบ้านเราคงต้องลุ้นกันต่อไปครับ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆจากค่าย Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ