ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ซักโลสองโล !! ตำรวจขอปลาดุก เพราะไม่มีใบขับขี่

28 มิ.ย. 2560 N/A views

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อขับรถยนต์ผ่านด่านตรวจของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ?!? เมื่อเพจ “YouLike คลิปเด็ด 3” บนโลกออนไลน์อย่าง Facebook ได้มีการแชร์คลิปเหตุการณ์ รถกระบะคันหนึ่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจสอบใบอนุญาติขับขี่รถยนต์ พร้อมข้อความต่อไปนี้

“#ติดสินบนตำรวจ ให้เงินไม่เอา ขอปลาดุกแทน!!!”

เมื่อหนุ่มขับกระบะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจขอตรวจสอบใบอนุญาตขับขี่ แต่ชายคนดังกล่าวบอกว่าเพิ่มจะโดนยึดไป และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ชายคนดังกล่าวขับรถไปชิดด้านซ้ายของถนน พร้อมสอบถามว่าขนอะไรมา ชายคนดังกล่าวบอกว่า “ปลาดุก” หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพูดว่า “ขอซักโลสองโล” แต่ชายคนดังกล่าวบอกว่าไม่มีที่ตัก ตำรวจจึงบอกไปว่าหาที่ตักให้ได้ และหลังจากนั้นผู้ถ่ายคลิปได้พูดขึ้นว่า “อะไรอะ ใช้กรวยตัก ใช้กรวยตักปลาดุก”

ตำรวจขอปลาดุก 1

หากยังจำกันได้มีเหตุการณ์หนึ่งได้ที่ชายแต่งตัวคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจขอฟักทองจากชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งได้กลายที่วิพสกษ์วิจารณ์ในโลกโซลเชียลเมื่อไม่นานมานี้

ตำรวจขอปลาดุก

กำลังตักปลาดุก

เหตุการณ์ในลักษณะนี้คงต้องใช้วิจารณญาณในการตัดสินความถูกผิด หรืออาจจะเป็นน้ำใจที่คนในสังคมต่างหยิบยื่นให้กันและกัน แต่ก็อีกนั้นแหละ นี่คือการแบ่งปันหรือไม่คงยากที่จะรู้ได้

ตำรวจขอปลาดุก 03

เครดิต : YouLike คลิปเด็ด 3

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ