ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยืนยัน ?!? BMW X7 เอสยูวีแฟลกชิพเปิดตัวในปีหน้า

28 มิ.ย. 2560 N/A views

บริษัทผลิตรถยนต์จากเยอรมันได้ยืนยันแล้วว่าจะเพิ่มกองทัพรถ SUV ในปีหน้า หลังจากที่ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ออกมาเมื่อต้นปีก่อน และที่เซอร์ดังกล่าวคือ BMW X7 เป็นรถเอสยูวีแฟลกชิพของค่ายที่มีกำหนดเข้าไปวางจำหน่ายยังโชว์รูมในปี 2018

BMW X7 _10

คาดว่า BMW X7 (บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์ 7) จะมีระดับเหนือ BMW X5 ซึ่งเป็นรถยนต์ในกลุ่มไลน์ผลิตรถ Crossover ที่เพิ่มขึ้นของ BMW และมันจะกลายมาเป็นคู่แข่ง Mercedes-Benz GLS ด้วยภายในที่กว้างขวางสามารถรองรับได้ถึง 7 ที่นั่ง

BMW X7 _04

โรงงานสปาร์ตันเบิร์ก ของ BMW

BMW X7 (บีเอ็มดับเบิลยู เอ็กซ์ 7) เป็นรถยนต์รุ่นที่ 5 ที่จะผลิตในโรงงานสปาร์ตันเบิร์ก รัฐเซาท์แคโรไลนา ซึ่งทำให้โรงงานแห่งนี้กลายเป็นแหล่งผลิตรถยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก และกำลังจะขยายการผลิตออกไปอีก ในปีที่ผ่านมาบริษัทได้ผลิตรถยนต์จำนวน 411,000 คัน ในโรงงานที่สหรัฐอเมริกาทั้งหมด ซึ่งใกล้เคียงกับเป้าการผลิตสูงสุดที่ 450,000 คัน/ปี

BMW X7 _04

BMW X7 _10

เมื่อ BMW X7 ถูกผลิตขึ้นมาจะช่วยให้ BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) เป็นผู้ส่งออกรถยนต์รายใหญ่ที่สุดจากสหรัฐฯ ในแง่ของมูลค่า อีกทั้งกระทรวงพาณิชย์ของสหรัฐ ฯ รายงานว่ามูลค่าที่โรงงานสปาร์ตันเบิร์กส่งออกรถยนต์ BMW จากอเมริกามีมากกว่า $10 พันล้าน หรือ 70% ของการผลิตทั้งหมดในประเทศ ซึ่งมันเป็นผลตอบแทนที่ยอดเยี่ยมสำหรับการลงทุนสร้างโรงงานแห่งนี้ด้วยเม็ดเงิน $8 พันล้าน เมื่อเดือนกันยายนปี 1994

BMW X7 _04

The X3 G01 in assembly Hall 54 on 6/5/17 - File: 060417GR34

นอกจากจะมีโรงงานผลิตในสหรัฐฯ แล้ว BMW ยังมีโรงงานผลิตในประเทศจีน และยังเป็นรถยนต์หรูที่ขายดีที่สุดในประเทศจีนอีกด้วย ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความนิยมชมชอบในค่ายนี้จากผู้ใช้รถยนต์เป็นอย่างดี

BMW X7 _02

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ