ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ผลตอบรับ เกินคาด !! Volkswagen Santana

5 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Volkswagen มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุดเจ้าของค่ายรถเต่าอย่าง Volkswagen ก็ออกมาเปิดตัว Volkswagen Santana ซึ่งเป็นรถซีดาน ในเวอร์ชั่นที่ 2 แล้วสำหรับรุ่นนี้โดยผลตอบรับเกินคาดจากกลุ่มเป้าหมายอย่างประเทศจีน

Volkswagen-Santana-2013

Volkswagen-Santana-2013

สำหรับในประเทศจีนนั้น Volkswagen Santana มีเจาะตลาดอยู่ 3 รุ่นด้วยกันคือ Trendline, Comfortline และHighlin นอกจากนี้ Volkswagen Santana ยังช่วยลดการประหยัดน้ำมัน และปล่อยมลพิษไอเสียลดลงจากรุ่นปัจจุบันด้วย

Volkswagen-Santana-2013

Volkswagen-Santana-2013

ส่วนระบบภายในนั้น มีอุปกรณ์อำนาวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ล้ออัลลอย ซันรูฟไฟฟ้า การตกแต่งด้วยวัสดุชั้นดีและเซ็นเซอร์ช่วยจอดรถทำให้ง่ายต่อการขับขี่มากยิ่งขึ้น ส่วนรูปลักษณ์ภายนอกนั้นค่อนข้างคล้ายกับ นิสสัน ซิลฟี

Volkswagen-Santana-2013

Volkswagen-Santana-2013

ในขณะเดียวกัน Volkswagen Santana ก็ยังมาพร้อมระบบความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ESC ถุงลมนิรภัยด้านหน้า ด้านข้างและม่านนิรภัย คะ

สำหรับแฟนๆ โฟล์คสวาเกน ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ Volkswagen ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ