ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ซุปคาร์ฮีโร่ !! Audi R8 e-tron Iron Man 3

2 พ.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Audi มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

ถือเป็นอีกหนึ่งหนังดังที่น่าจับตามองนอกจาก The Fast and The Furious 6 กับ Iron Man 3 ที่เริ่มเข้าฉายแล้ววันนี้ ซึ่งหนังซูเปอร์ฮีโร่แบบนี้ ก็ต้องไม่พลาดพาหนะคู่กาย ที่ล่าสุดเจ้า Iron Man 3 หรือมนุษย์เตารีดก็ได้ใช้ Audi R8 e-tron สุดยอดรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า รถยนต์ของ Tony Stark

Audi R8 e-tron

Audi R8 e-tron

โดยงานนี้ Audi R8 e-tron มาพร้อม วลีเด็ดๆ กับ “การออกแบบมาเพื่อ Iron Man (Engineered for Iron Man) และ Iron Man ให้การรับรอง (Iron Man Approved)

Iron Man 3

Iron Man 3

ส่วนสมรรถนะของเจ้า Audi R8 e-tron รถสปอร์ตไฟฟ้าสีแดงเจ็บๆ นั้น จะเป็นมอเตอร์ไฟฟ้า 4 ตัว ประจำ 4 ล้อ ส่งกำลังสูงถึง 313 แรงม้า ทำความเร็ว 0-100 กม./ชม. ใน 4.8 วินาที และทำความเร็วสูงสุดที่ 250 กม./ชม. เก็บไฟฟ้าด้วยแบตเตอรี่ความจุสูงที่ใช้วิ่งได้ถึง 215 กม. และยังชาร์จพลังงานกลับไปขณะเบรกได้อีกด้วย

สำหรับวันจำหน่ายของ ออดี้ อาร์8 อี-ทรอน นั้น ทาง Audi ได้ประกาศเพียงจะจำหน่ายรถรุ่นนี้ในปี 2013 แต่ยังไม่ประกาศวัน และราคาการจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่า ราคา ออดี้ อาร์8 อี-ทรอน น่าจะอยู่ราวๆ 100,000 – 200,000 $

แฟนๆ ออดี้ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Audi ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ

ข่าวรถยนต์อื่นๆ ของ Audi