ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ซูเปอร์วีไอพี!! VW Caravelle Business

11 มิ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Volkswagen มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

โดยล่าสุด.. Volkswagen ได้แนะนำรถตู้ Volkswagen Caravelle Business ออกสู่ตลาดสหราชอาณาจักร โดยได้รับการพัฒนามาเพื่อเป็นยานพาหนะสุดหรูสำหรับผู้บริหารระดับสูงโดยเฉพาะ ด้วยการติดตั้งอุปกรณ์ระดับพรีเมียม ทั้งไฟหน้าซีนอน กระจกรอบคันมีความหนาพิเศษเพื่อรักษาความเป็นส่วนตัว ประตูเลื่อนเปิดปิดด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมเพิ่มภาพลักษณ์หรูหราด้วยล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว

Volkswagen Caravelle Business

Volkswagen Caravelle Business

ส่วนในห้องโดยสารหรูหราสะดวกสบายด้วยเบาะที่นั่งหนัง Nappa ดูดีมีระดับ ตกแต่งเสริมด้วยลายไม้ และติดตั้งโต๊ะแบบพับเก็บได้ มีตู้เย็นขนาดเล็กในตัว เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ทุกที่ทุกเวลาด้วยไวไฟ และบลูทูธ พร้อมระบบอินโฟเทนเมนท์ และระบบนำทางเนวิเกเตอร์

ด้านข้าง Volkswagen Caravelle Business

ด้านข้าง Volkswagen Caravelle Business

โดย Caravelle Business จะใช้เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบขนาด 2.0 ลิตร TDI ให้พละกำลัง 177 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ Direct Shift Gear (DSG) ให้ความประหยัดดีเยี่ยมเมื่อเทียบกับขนาดตัวรถ ด้วยอัตราจิบน้ำมันเฉลี่ยเพียง 12.3 กม./ลิตร ปล่อยมลพิษไอเสียที่ 214 กรัม/กม.

ภายใน Volkswagen Caravelle Business

ภายใน Volkswagen Caravelle Business

สำหรับ Caravelle Business จะมีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 53,856 ปอนด์ และหากต้องการระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ 4MOTION จะต้องจ่ายเพิ่มอีก 2,213 ปอนด์

สำหรับแฟนๆ โฟล์คสวาเกน ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในต้นปีหน้า หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Volkswagen ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ