ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เศร้า... ดาราสาว ซิ่งชน ตำรวจดับคาที่

26 มิ.ย. 2558 N/A views

เกิดเรื่องน่าเศร้าอีกแล้วครับ เมื่อเช้านี้เวลา 3.40 น. เกิดเหตุ ดาราสาว ซิ่งรถเบนซ์ไปชนรถตำรวจเข้า ส่งผลให้เจ้าหน้าที่เสียชีวิตคาที่

รายละเอียดของ ดาราสาว ชน ตำรวจ

วันที่ 26 มิถุนายน 2558 เวลา 03.40 น. เกิดเหตุรถชนกันบนถนนคู่ขนานมอเตอร์เวย์ ขาเข้า ช่วงกม.ที่ 1 เขตประเวศ กทม. ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งตำรวจจราจรกลาง ยี่ห้อโตโยต้า คัมรี่ สีขาวคาดแดง ทะเบียน กก 9270 สุพรรณบุรี สภาพพังยับเยิน

โดยในรถพบศพของ ร.ต.ท.นภาดล วงษ์บัณฑิต อายุ 45 ปี รองสวป. สภ.เมืองสุพรรณบุรี ช่วยราชการจราจรกลาง กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี เสียชีวิตอยู่

และห่างกันไม่มากพบรถเบนซ์ สีดำ ทะเบียน 1 กต 3344 กทม.ของ น.ส.แอนนา แฮมบาวรีส อายุ 28 ปี นักแสดงสาวชื่อดัง สภาพเสียหายจอดอยู่ ซึ่งตัวของ ดาราสาว ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

เจ้าหน้าที่ได้ให้ข้อมูลนะครับว่า ขณะเกิดเหตุ ดาราสาว ยังอยู่ในสภาพมึนงง จึงไม่สามารถสอบปากคำได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งนึง ต้องรอดูกันต่อไปครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ