ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เหลือเชื่อ!! วรพจน์ เพชรขุ้ม รอดหวุดหวิดเพราะ ??

18 มิ.ย. 2558 N/A views

ยังคงจำ วรพจน์ เพชรขุ้ม นักมวยไทย ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิกของไทย กันได้ใช่ไหมครับ ล่าสุดเกิดอุบัติเหตุ รถชนพังยับ แต่รอดมาได้ เพราะอะไร มาดูกัน

วรพจน์ เพชรขุ้ม รอดหวุดหวิดเพราะ ??

สายข่าวรายงานว่า วรพจน์ เพชรขุ้ม ประสบเหตุรถชน ที่ถนนสุราษฎ์-ตะกั่วป่า กม.64 บริเวณธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร

ทั้งนี้ทราบว่า ขณะที่รถยนต์เก๋งยี่ห้อฟอร์ด โฟกัส ของวรพจน์ วิ่งอยู่นั้น มีรถบรรทุกสิบล้อ วิ่งสวนทางมา และทำการแซงข้ามเลนแบบกระทันหัน จึงตัดสินใจหักพวงมาลัยหลบ จนรถของตนพุ่งชนท้ายรถยนต์ฟอจูนเนอร์ที่จอดอยู่บริเวณหน้าธนาคารเพื่อการเกษตรฯ ส่งผลให้ตนได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ส่งผลให้ ฟอร์ดโฟกัส ห้องเครื่องพังยับ, วรพจน์ เพชรขุ้มได้รับบาดเจ็บ, ฟอร์จูนเนอร์ ถูกชนเสียหาย และคนขับสิบล้อถูกจับ

โดยวรพจน์เชื่อว่า ที่รอดมาได้เป็นเพราะ บารมีเหรียญวิริยะพระมหาชนก ที่ได้รับพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ขณะได้เหรียญเงินโอลิมปิก รวมถึงหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด รุ่นปี97 ที่ห้อยคอไว้ตลอดเวลา และสติของตนที่ต้องตัดสินใจเพียงเสี้ยวนาที 

ก็บอกเลยครับว่า ของดี เป็นส่วนหนึ่ง สติดี เป็นอีกส่วนหนึ่ง ที่สำคัญ เข็มขัดนิรภัย ก็เป็นอีก 1 อย่างที่สามารถทำให้รอดได้เช่นกันครับ ฝากเป็นข้อคิดให้เพื่อนๆไปเลยครับ สำหรับเรื่องนี้

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ