ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ไวทันใจ !! โมดิฟายน์ Audi RS4 Avant

14 มิ.ย. 2556 N/A views

เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานสำหรับรถอย่าง Audi RS4 Avant ในรุ่น Generation ที่ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อในฤดูใบไม้ร่วงที่งาน Geneva Salon ซึ่งเป็นรถยนต์ที่มาพร้อมกับความเท่และความโฉบเฉี่ยวไม่เบา

Audi RS4 Avant

Audi RS4 Avant

แต่ล่าสุดสำนักแต่งรถชื่อดังอย่าง ABT Sportsline ไม่รอช้าได้มีการนำเจ้า Audi RS4 Avant มาปรับโฉมทั้งรูปลักษณ์และสมรรถนะที่มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ซึ่งได้มีการปรับแต่งเครื่องยนต์ของ RS4 Avant’s เป็นเครื่องยนต์ขนาด 4.2 ลิตรแบบ naturally-breathing V8 ขนาด 250 แรงม้า ซึ่งเพิ่มความเร็วจากเดิม 250km/h เป็น 290km/h

Audi RS4 Avant

Audi RS4 Avant

พิเศษไปกว่านั้นยังมาพร้อมกับ ท่อไอเสียแบบ stainless-steel ในรูปแบบของ ABT และล้อแมกซ์อัลลอยด์ขนาด 20 นิ้วแบบทูโทนที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ซึ่งมีช่องว่าง 25mm

Audi RS4 Avant

Audi RS4 Avant

สำหรับท่านใดที่อยากจะแปลงโฉมให้กับรถของท่านก็สามารถนำไอเดียการแต่งแบบนี้ไปใช้กันได้นะค่ะ ส่วนในเรื่องของราคานั้นขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้และการแต่งที่มากน้อยไปตามลำดับค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Audi