ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Bentley Continental GTC Speed !! Parker

30 พ.ค. 2556 N/A views

Car In The Movie วันนี้ ขอเสนอ.. Bentley Continental GTC Speed 2010 หนึ่งในรถยนต์จากภาพยนตร์ Parker มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

สำหรับ Bentley Continental GTC Speed 2010 จะเป็นรถสปอร์ตเปิดประทุน 2+2 ที่นั่ง ตัว GTC Speed เป็นตัวที่สปอร์ตกว่าเวอร์ชั่นคูเป้ Continental GT เปลี่ยนจากหลังคาแข็งเป็นหลังคาเปิดประทุนแบบอ่อน เปิด ปิดด้วยระบบ Electro – Hydraulic เริ่มจำหน่ายในเมืองผู้ดีเมื่อฤดูใบไม้ร่วงปี 2006 ส่วน Continental GTC Speed ซึ่งใช้เครื่องยนต์บล็อคเดิมแต่แรงกว่า เริ่มจำหน่ายในปี 2009

Bentley Continental GTC Speed 2010 สีแดง

Bentley Continental GTC Speed 2010 สีแดง

เครื่องยนต์ Bentley Continental GTC Speed 2010 จะเป็นเครื่องยนต์ ทวินเทอร์โบ DOHC ดับเบิ้ลยู 12 สูบ ขนาด 5,998 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 560 แรงม้า สำหรับรุ่น GTC และ 610 แรงม้า สำหรับรุ่น GTC SPEED ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ Tiptronic ส่วน ราคา เบนท์ลี่ย์ คอนติเนนทัล จีทีซี สปีด จะอยู่ที่ประมาณ 150,000 ปอนด์

Bentley Continental GTC Speed 2010

Bentley Continental GTC Speed 2010

สำหรับภาพยนตร์ Parker (ปล้นมหากาฬ) ผลงานเรื่องล่าสุดของพระเอกนักบู๊ เจสัน สเตทแธม ที่ครั้งนี้ประกบกับสาวละตินสุดฮ็อตอย่าง เจนนิเฟอร์ โลเปซ ในหนังแอ็คชั่นทริลเลอร์ของผู้กำกับ เทย์เลอร์ แฮ็คฟอร์ค

Parker

Parker

โดยในเรื่องนั้น พาร์คเกอร์ (สเตทแธม) ปฏิเสธงานโจรกรรมเพชรจากผู้จ้างวานลึกลับ แต่กลับกลายเป็นว่าเขาถูกหมายหัวจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด พาร์คเกอร์ จึงตัดสินใจร่วมมือกับ เลสลี่ (โลเปซ) นักอสังหาริมทรัพย์สาวที่ไม่มีอะไรจะเสีย เพื่อสืบไปถึงต้นตอของแผนการปล้นครั้งนี้ Parker สร้างจากนิยายของ โดนัลด์ อี เวสเลค ที่ผลงานเขียนของเขาถูกสร้างเป็นหนังมาแล้วไม่ตํ่ากว่า 10 เล่ม โดย พาร์คเกอร์ ตัวละครที่ สเตทแธม รับบทในเรื่อง ก็เคยมีนักแสดงชื่อดังรับบทมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ลี มาร์วิน ใน Point Blank, โรเบิร์ต ดูวัล ใน The Outfit และ เมล กิ๊บสัน ใน Payback

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ

Car In The Movies เรื่องอื่นๆ