ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ดุเข้ม !!! Nissan Navara AT32 จาก Arctic Trucks

27 เม.ย. 2561 N/A views

นิสสันได้เปิดตัว Nissan Navara AT32 ในงานแสดงรถยนต์เชิงพาณิชย์ (Commercial Vehicle Show) ที่เมืองเบอร์มิงแฮม ประเทศอังกฤษ ซึ่งกระบะรุ่นนี้ได้พัฒนาร่วมกับสำนักแต่ง Arctic Trucks

Nissan_Navara_AT32_08

เช่นเดียวกันกับรถกระบะที่ถูกดัดแปลงจากสำนักแต่งอาร์คติก ทรัคส์ Nissan Navara AT3 มาพร้อมกับระบบกันสะเทือนที่เพิ่มความสูงให้อีก 20 มม. แผ่นกันกระแทกบริเวณใต้เครื่องยนต์ ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว และยางแบบออฟโรดขนาด 32 นิ้ว

Nissan_Navara_AT32_02

Nissan_Navara_AT32_05

ด้วยความสูงของรถที่เพิ่มขึ้น และรวมกับยางขนาดใหญ่ทำให้ Nissan Navara AT3 สูงขึ้นกว่าเดิม 40 มม. (1.5 นิ้ว) นิสสันยังติดตั้งสน็อกเกิ้ลสำหรับการลุยน้ำ และอุปกรณ์อื่น ๆ สำหรับการใช้งานแบบออฟโรด

Nissan_Navara_AT32_03

นอกเหนือไปจากนั้น Nissan Navara AT32 (นิสสัน นาวาร่า เอที 32) ยังมีมุมเงย (Approach angle) 35 องศา มุมคร่อม (Breakover angle) 24 องศา

Nissan_Navara_AT32_01

Nissan_Navara_AT32_07

Nissan Navara ที่มีสมรรถนะที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาในสหราชอาณาจักรจะวางขายผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ มาพร้อมกับเทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่ได้แก่

  • Hill Start Assist (ระบบช่วยการออกตัวของรถบนทางชัน)
  • Hill Decent Control (ระบบควบคุมขณะขับลงทางลาดชัน)
  • Intelligent Emergency Braking (ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ)
  • Intelligent Around View Monitor (กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง)

Nissan_Navara_AT32

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ