ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ดูไบหรู Lamborghini Aventador

19 พ.ค. 2556 N/A views

สร้างความตื่นตา ตื่นใจให้กับทั่วโลกเป็นอย่างมาก หลังมีการเปิดตัวรถตำรวจสุดแรง ที่ทางสำนักงานตำรวจดูไบที่ได้นำรถ Lamborghini Aventador 2013 สุดหรู ราคา 10 ล้าน มาใช้เป็นรถสายตรวจของสำนักงานตำรวจดูไบ

 Lamborghini aventador

Lamborghini aventador

สำหรับใครที่จะทำกระทำความผิดในดูไบคงต้องคิดเป็นพิเศษ เพราะเจ้า “ลัมโบร์กินี อเวนทาดอร์ 2013” มาพร้อมกับเครื่องยนต์วี 12 ขนาด 6.5 ลิตร ให้ขุมพลังเต็มเปี่ยม 700 แรงม้า ที่ 8,250 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 690 นิวตันเมตรที่ 5,500 รอบต่อนาที ความเร็วสูงสุด 350 ก.ม./ชม. อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ภายในเวลาเพียง 2.9 วินาที ซึ่งมีความแรง และเร็วมาก

 Lamborghini aventador

Lamborghini aventador

ส่วนสาเหตุที่ทำให้กรมตำรวจประเทศดูไบตัดสินใจซื้อรถคันนี้ เพราะที่ผ่านมาไล่ล่าผู้ร้ายที่ขับรถประเภทซูเปอร์คาร์ไม่ทันเนื่องจากรถตำรวจมีกำลังการขับเคลื่อนที่น้อยกว่า

Lamborghini aventador

Lamborghini aventador

แต่เหตุผลบางส่วนที่ซื้อเจ้า Lamborghini aventador นี้มาใช้ในกรมตำรวจก็เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์ให้กับประเทศดูไบ เป็นประเทศที่มีรสนิยมและมีความหรูหรา

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

เรื่องอื่นๆเกี่ยวกับ Lamborghini