ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ด้านมืด !!! Ford Ranger เปิดตัวรุ่น Black Edition ในแฟรงค์เฟิร์ต

5 ก.ย. 2560 N/A views

ฟอร์ดเฉลิมฉลองความสำเร็จของ Ford Ranger (ฟอร์ด เรนเจอร์) ในฐานะที่เป็นรถกระบะที่ขายดีที่สุดในทวีปยุโรปประจำเดือนเดือนกรกฎาคม โดยขายไปทั้งสิ้น 23,100 คัน ด้วยการเปิดตัวรุ่น Black Edition

2017-ford-ranger-black-edition-4_resize

แม้ทางผู้ผลิตยังไม่ได้ประกาศราคาของ Ford Ranger (ฟอร์ด เรนเจอร์) รุ่น Black Edition แต่ได้เผยจำนวนการผลิตที่ 2,500 คัน และทั้งหมดจะมาในสไตล์ตัวถัง Double Cab

Ford Ranger รุ่น Black Edition _3

การออกแบบภายนอกนั้น Ford Ranger รุ่น Black Edition จะมาด้วยสีดำตามชื่อรุ่นไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้า Sports Bar ล้ออัลลอย เป็นต้น

สำหรับเทคโนโลยีมาตรฐานนั้นจะมีระบบเชื่อมต่อสื่อสารภายในรถอย่าง Ford SYNC 3 พร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว กล้องมองหลัง ระบบนำทาง ระบบควบคุมอากาศแบบ Dual-zone เซ็นเซอร์ด้านหน้าสำหรับการจอด และกระจกข้างปรับได้ด้วยระบบไฟฟ้า

Ford Ranger รุ่น Black Edition _2

ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายรถยนต์เพื่อเชิงพาณิชย์ของฟอร์ดยุโรป กล่าวว่า “สำหรับลุกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์ที่ทนทาน สามารถไปได้ทุกหนแห่ง และมีรูปทรงที่ดูแข็งกร้าว ดุดัน เราหวังว่ารถกระบะรุ่นใหม่นี้จะตอบโจทย์ดังกล่าว”

Ford Ranger รุ่น Black Edition จะไปแสดงตัวที่งาน Frankfurt Motor Show 2017 ในวันที่ 12 กันยายนนี้

ford-ranger black-edition 2017

ถือว่า Ford Ranger เป็นกระบะยอดนิยมอีกหนึ่งรุ่นไม่ว่าจะวางจำหน่ายในภูมิภาคไหน ยกตัวอย่างเช่น ในสหรัฐอเมริกาฟอร์ดได้ยกเลิกการผลิตรถกระบะรุ่นนี้ไปเมื่อปี 2011 แต่ตอนนี้กำลังจะผลิตเพื่อวางจำในปี 2019 พร้อมกับ Ford Bronco

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ