ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตลาดเมกา !!! 10 รถยนต์ที่ขายไม่ดีประจำปี 2017 (ตอนจบ)

24 ม.ค. 2561 N/A views

หลังจากที่เราเคยนำเสนอ เมื่อปีที่ผ่านมากระแสนิยมในการซื้อรถยนต์ตลาดสหรัฐอเมริกาส่วนมากจะเป็นรถประเภทครอสโอเวอร์ เอสยูวี และรถกระบะ แต่ยังมีรถยนต์กลุ่มหนึ่งเช่น ซูเปอร์คาร์รุ่นพิเศษ รถยนต์ระดับหรู รถสปอร์ต และรถยนต์ประเภทอื่น ๆ ไม่ได้รับความนิยมมากที่เท่าควร

นี่คือ 10 รถยนต์ที่มียอดจำหน่ายที่น้อย และมีรถยนต์อย่าง Ford GT ที่น่าเห็นใจเพราะว่าซูเปอร์คาร์รุ่นนี้ผลิตเพียงปีละ 250 คัน แถมยังมีราคาสูงถึง $400,000 ส่วนรถยนต์รุ่นไหน ค่ายไหนที่มียอดขายไม่ดีบ้างตามไปดูกัน

Bentley Mulsanne

Bentley Mulsanne

5.Bentley Mulsanne

เมื่อปี 2017 เบนท์ลีย์ขาย Bentley Mulsanne ไปทั้งสิ้น 98 คัน ซีดานสุดหรูรุ่นนี้ได้ทำการปรับโฉมครั้งใหญ่ในรุ่นปี 2017 แต่ก็ไม่อาจจะทำให้มันได้รับยอดขายถึงเลขสามหลัก และด้วยค่าตัวถึง $300,000 จึงอาจจะทำให้มันมียอดขายที่ไม่ดีมากนัก

Ford GT

Ford GT

4.Ford GT

ซุปเปอร์คาร์สายพันธุ์อเมริกันอย่าง Ford GT  มียอดขายในปีที่แล้วเพียง 89 คัน แต่ก็ไม่เลวสำหรับรถยนต์ที่มีราคากว่าครึ่งล้านดอลลาร์สหรัฐ ด้วยความหายาก  และกระบวนการสร้างที่ใช้เวลานานเป็นปัจจัยที่ทำให้มันเข้ามาอยู่ในกลุ่มรถยนต์ที่มีผลงานในด้านยอดขายน้อย

Hyundai Equus

Hyundai Equus

3.Hyundai Equus

เมื่อปี 2016 Hyundai Equus ถูกยกเลิกการผลิตไป แต่บริษัทยังได้ยอดขายของซีดานสุดหรูรุ่นนี้ไปทั้้งหมด 20 คัน เมื่อหยุดทำตลาดทางบริษัทได้นำรถยนต์ในแบรนด์หรูของตัวอย่าง Genesis G90 มาทำตลาดแทน

นอกจากนี้ฮุนได พยายามผลิตรถยนต์ระดับหรูเพื่อมาสู้กับรถประเภทเดียวกันจากเยอรมัน และญี่ปุ่น แต่ไม่เคยเป็นอย่างที่บริษัทคาดหวัง ส่วน Genesis G90 ที่มาแทนนั้นจะตีตลาดได้หรือไม่คงต้องคอยดู

Cadillac ELR

Cadillac ELR

2.Cadillac ELR

แม้ Cadillac ELR ยุติการผลิตไปในปี 2016 แต่เมื่อปีก่อนรถคูเป้ ระบบปลั๊ก-อิน ไฮบริด สุดหรูยังขายได้ 17 คัน หากไม่มองตัวเลขของยอดขาย Cadillac ELR เป็นรถยนต์ที่ก้าวล้ำไปข้างหน้า ด้วยการออกแบบที่ทันสมัย ระบบส่งกำลังแบบไฮบริด และมีความหรูหรา แต่ด้วยราคาเริ่มต้นประมาณ $75,000 ที่สามารถซื้อรถยนต์ที่ใช้ระบบเดียวกันอย่าง Chevrolet Volt ได้ถึง 2 คัน อาจทำให้หลายคนลังเลใจ

Toyota Venza หยุดผลิต

Toyota Venza

1.Toyota Venza

เป็นอะไรที่น่าตกใจเป็นอย่างมากเมื่อโตโยต้า สามารถขาย Toyota Venza ไปเมื่อปีก่อนเพียง 14 คัน แม้กระแสความนิยมในรถครอสโอเวอร์ และเอสยูวีจะมาแรง อีกทั้งมันยังได้ใช้แพลตฟอร์มเดียวกันกับ Toyota Camry แต่มันไม่สามารถยืนหยัดในตลาดสหรัฐได้เลย จึงทำให้มันก็ถูกยุติการผลิตไปในปี 2015 แต่ก็อีกนั่นแหละ ทำไมคนที่ซื้อ Toyota Venza ทั้ง 14 คน ถึงไม่เลือกซื้อรถยนต์ที่ดูดีกว่าอย่างเช่น Toyota Highlander,  4Runner หรือ RAV4

อ่าน “ตลาดเมกา !!! 10 รถยนต์ที่ขายไม่ดีประจำปี 2017 (ตอนที่ 1)” คลิก