ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตำรวจญี่ปุ่นปั่นจักรยานตามแจกใบสั่ง Lamborghini Huracan !!!

23 ธ.ค. 2560 N/A views

มันจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อตำรวจญี่ปุ่นปั่นจักรยานแม่บ้าน กำลัง 2 แรงเท้า ตามไล่จับเจ้ากระทิงดุจากอิตาลีที่มีกำลังมากกว่า 600 แรงม้า เมื่อดูจากคลิปวีดิโอแล้วมันก็เป็นเรื่องที่แปลกพอสมควร เพราะหากเกิดขึ้นในบางประเทศอาจจะไม่มีเหตุการณ์แบบนี้ก็ได้

เหตุการณ์เริ่มต้นขึ้นเมื่อ Lamborghini Huracan (ลัมโบกินี่ ฮูลาแคน) สีส้มได้ฝ่าสัญญาณไฟแดง แต่ทันใดนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจของญี่ปุ่น ที่อาจกำลังตรวจตราพื้นที่ในบริเวณนั้นได้เห็นเข้าพอดีจึงได้ปั่น และเร่งความเร็วจักรยานแม่บ้าน ไล่ตามเจ้าม้าลำพองคันดังกล่าวไปอย่างรวดเร็ว และไม่นานหลังจากนั่นเจ้าหน้าที่ก็สามารถปราบพยศเจ้ากระทิงดุ 600 แรงม้าคันนี้ได้อย่างน่าอัศจรรย์

ตำรวจญี่ปุ่นปั่นจักรยานตามแจกใบสั่ง Lamborghini Huracan

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับ และได้เรียกผู้ขับขี่มารับใบสั่ง หากสังเกตกันจะเห็นเจ้าหน้าที่นั่งคุกเข่าเพื่อพูดคุยกับคนขับ ซึ่งนั่นสะท้อนความเคารพ และความสุภาพของชาวญี่ปุ่นที่เรามักจะเห็นผ่านสื่อต่าง ๆ

แต่ก็อีกนั่นแหละ หากเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในบางประเทศ เราอาจจะได้ไม่ได้เจ้าหน้าที่ปั่นจักรยาน และคุกเข่าพูดคุยกับผู้ทำผิดกฏจราจร จะมาด้วยสาเหตุอะไรนั่นก็สุดแต่จะคาดเดา

ตำรวจญี่ปุ่นปั่นจักรยานตามแจกใบสั่ง Lamborghini Huracan

สำหรับประเทศญี่ปุ่นนั้นถือว่าเป็นตลาดสำคัญของค่าย Lamborghini เนื่องจากทางบริษัทได้เข้ามาทำตลาดในแดนปลาดิบมากว่า 50 ปี และนอกจากนี้ทางบริษัทเพิ่งได้เปิดตัว “Lamborghini Aventador S Roadster รุ่น 50th Anniversary Japan” เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสดังกล่าว

เครดิต : Comb318

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ