ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ถนนพลาสติก.. ทนกว่า ถูกกว่า ยางมะตอย !!

14 ก.ค. 2558 N/A views

การพัฒนาการของความคิดมนุษย์ คือ สิ่งที่ไม่มีวันหยุดหย่อน ล่าสุด บันเจิดแล้วกับ ถนนพลาสติก ที่นักวิจัยล้วนบอกไปตามๆกันว่า มันดี๊ดี จริงๆ นะจ๊ะ

รายละเอียดของ ถนนพลาสติก

องค์กร Volker Wessels และ KWS Infra ได้จับมือกันพัฒนาถนนแห่งอนาคตขึ้นมา นั่นก็คือ ถนนพลาสติก ที่ทำจากพลาสติกรีไซเคิล ซึ่งใช้การออกแบบให้ภายในเป็นโพรงกลวง และสามารถสอดท่อหรือสายเคเบิลต่าง ๆ ซ่อนใต้พื้นถนนได้อย่างสะดวก และสวยงามเป็นระเบียบอีกด้วย

โดยเจ้า ถนนพลาสติก แห่งอนาคตนี้ มีโครงสร้างพื้นเป็นแบบสำเร็จรูป คุณภาพสูง ก่อสร้างได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเจ้าของแนวคิดทั้ง 2 องค์กร ก็ได้ยืนยันว่า ถนนพลาสติกนี้ ทนต่อการกัดกร่อน, สภาพดินฟ้าอากาศตั้งแต่อุณหภูมิ -40 องศา ไปจนถึง 80 องศาเลยทีเดียว

ที่สำคัญ มันมีความทนทานกว่าถนนในปัจจุบันนี้ถึง 3 เท่า และในการก่อสร้างแต่ละครั้ง ก็ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะอีกด้วย ก็เอาเป็นว่า ทั้งถูก ทน และดี กว่าถนนปัจจุบันเยอะแหละครับ ขอให้สำเร็จเร็วๆละกันนะครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ