ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทรุดจริง !! อยุธยา ถนนทรุดหนัก เพราะคลองแห้ง

6 ก.ค. 2558 N/A views

บอกก่อนนะครับว่า นี่คือภาพจริง ถนนทรุดจริงๆ ไม่มีการแต่งภาพแต่อย่างใด ซึ่งภาพ ถนนทรุดนัก นี้ เกิดขึ้นที่จังหวัด อยุธยา สาเหตุจากอะไร มาดู

อยุธยา ถนนทรุดหนัก

ถนนสายลาดบัวหลวง-ไม้ตรา ช่วง ม.3 ต.สามเมือง อ.ลาดบัวหลวง จ. อยุธยา ทรุดตัวหนักกว่า 2 เมตร ทำให้ประชาชนไม่สามารถสัญจรไปมาได้ ตั้งแต่หน้ามัสยิสสุเหร่าใหม่ ขนานไปตามคลองพระยาบรรลือ ความยาวประมาณ 60 เมตร โดยถนนดังกล่าวมีความกว้างประมาณ 6 เมตร

นายเอกวิทย์ ขุนทอง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.สามเมือง เผยว่า ถนนเส้นนี้สร้างเสร็จในปี 2557 ระยะทางยาวกว่า 40 กม. ก่อนหน้านี้ถนนเส้นนี้เกิดรอยร้าวช่วงกลางถนน และได้แจ้งให้ทางอำเภอและหมวดการทางทราบแล้ว กระทั่งคืนวันที่ 4 ก.ค.ถนนมีการทรุดตัวลงอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้สาเหตุมาจากระดับน้ำในคลองลดลงประมาณ 2 เมตร อีกทั้งเกษตรกรเร่งสูบน้ำเพื่อทำนาในช่วงนี้อีกด้วย เนื่องจากก่อนหน้านี้ทางชลประทานแจ้งงดการจ่ายน้ำจนถึงเดือน พ.ค. จนครบระยะเวลาเกษตรกรจึงทำการปลูกข้าวทันที ทั้งที่ไม่มีน้ำจึงต้องเร่งสูบน้ำจนน้ำแห้งคลอง

ด้าน นายธงชัย วิจิรรณพัสดุ ผ.อ.หมวดบำรุงทางหลวงชนบทเสนา ได้เร่งให้คนงานทำป้ายสัญลักษณ์ห้ามรถผ่านเด็ดขาด และจะเร่งดำเนินการซ่อมแซมทันที โดยใช้เวลาไม่เกิน 3 วัน อีกทั้งจะเร่งป้องกัน ถนนอีกหลายเส้น ที่มีแนวโน้มจะเป็นเช่นกัน

เอาเป็นว่า เพื่อนๆ ที่จำเป็นต้องสัญจรผ่านไปมา ก็หลีกเลี่ยงไปก่อนละกันนะครับ ทางการได้ทราบเรื่องและะดำเนินการแก้ไขให้แล้วครับ สวัสดีครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ