ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ถ้ามึ... เจ๋งก็ลงมา !!! กระบะเดือดแต่เกือบถูกเก๋งชน

17 ก.ค. 2560 N/A views

ใครหลายคนอาจตั้งคำถามว่า ทำไมยุคปัจจุบันถึงได้มีข่าวคราวการกระทบกระทั่งระหว่างผู้ขับขี่รถยนต์ให้ได้เห็นอยู่ในทุก ๆ วัน สาเหตุหนึ่งอาจจะเป็นเพราะเทคโนโลยีของไร้พรมแดนในปัจจุบันที่สามารถบันทึกเหตุการณ์ต่าง ๆ พร้อมกับการเผยแพร่ได้อย่างทันที

ยกตัวอย่างเช่น เหตุการณ์ที่เกือบจะกลายเป็นเรื่องบานปลาย เมื่อสมาชิกเฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า “พะกะยะ ชีวิตทีแสนดี” ได้โพสต์คลิปวีดิโอเหตุการณ์ระหว่างผู้ใช้รถใช้ถนนคู่หนึ่ง พร้อมกับข้อความดังต่อไปนี้

“#ชนแล้วหนี หน้าปาก ซ.รามอินทาร23

แล้วมามีเรื่องกันที่สุขาภิบาล5 ซ.5แยก24

#รถฟอร์ดกง5473สระแก้วชนแล้วหนี

16กค.60

ใครถูกใครผิดไปว่ากันที่ ส.น.นะค่ะ”

ถ้าเจ๋งก็ลงมา (3)

ในคลิปวีดิโอดังกล่าวเป็นหตุการณ์การกระทบกระทั่งระหว่างชายเสื้อลาย (ขับกระบะสีเขียว) ได้เข้าไปคุยกับหนุ่มขับรถเก๋งสีส้ม (Ford Fiesta) และหนุ่มขับเก๋งได้บอกว่าชายเสื้อลายขับรถชนรถของตน แต่ชายเสื้อลายปฏิเสธพร้อมต่อว่าหนุ่มขับเก๋งได้ปาดหน้ารถกระบะตน พร้อมทั้งได้พยายามท้าทายหนุ่มขับเก๋งให้ลงจากรถ และเดินไปหยิบเหล็กในท้ายกระบะมาใช้เป็นอาวุธ แต่มีหญิงเสื้อชมพูได้เข้ามาห้ามปรามชายเสื้อลาย พร้อมกับยกมือไหว้ไปยังรถเก๋งคันส้ม

ถ้าเจ๋งก็ลงมา (2)

หลังจากนั้นผู้ถ่ายคลิปดังกล่าวได้เดินเข้าไปบอกหนุ่มขับเก๋งว่า “มะกี้พี่เกือบชนหนูนะ” คำตอบที่ได้จากหนุ่มขับรถคือ “ขอโทษครับพี่ แต่แกจะไล่ชนผมครับ” แต่ชายเสื้อลายได้พยายามท้าทายหนุ่มขับเก๋งส้มให้ลงมาจากรถ และเรื่องเกือบจะบานปลายกลายเป็นโศกนาฏกรรม เมื่อจู่ ๆ ชายขับเก๋งส้มได้เร่งเครื่องพุ่งไปด้านหน้า เกือบจะชนชายเสื้อลาย และหญิงเสื้อชมพู แต่เคราะห์ดีทั้งคู่กระโดดหลบอย่างทันท่วงที

ถ้าเจ๋งก็ลงมา

อารมณ์ชั่ววูบเกือบจะกลายเป็นโศกนาฏกรรม การใช้รถใช้ถนนสิ่งที่สำคัญที่สุดคือสติ และการพูดคุยโดยไม่ใช่อารมณ์อาจจะเป็นทางออกของปัญหาที่ดีที่สุด สำหรับกรณีเกิดอุบัติบนท้องถนน

เครดิต : พะกะยะ ชีวิตทีแสนดี

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ