ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทรยศ ?!? The Fate and the Furious 8 เปลี่ยนไป

28 ก.พ. 2560 N/A views

เทรลเลอร์ (Trailer) ล่าสุดของภาพยนตร์ The Fate and the Furious 8 แม้ยังจะไม่ใช้ทั้งหมด และเราจะเห็นการทรยศของ Dom ต่อ Letty Ortiz ซึ่งภรรยยาของเขา

ถึงแม้เราจะยังไม่ทราบถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Dom ที่ได้สลับฝั่ง และมีทีมงาน และตัวละครขึ้นมาใหม่ โดยมี Cipher รับบทโดยนักแสดงหญิงรางวัลออสการ์อย่าง Charlize Theron และเป็นอีกครั้งที่ดอมจะต้องเผชิญหน้ากับ Hobbs รับบทโดย Dwayne Johnson หรือ The Rock

fast8-ice-cars-6

เช่นเดียวกันกับภาคก่อน ๆ เหล่านักแสดง The Fate and the Furious 8 ได้ถ่ายทำในหลาย ๆ ประเทศ และภาคล่าสุด ได้ไปถ่ายทำในคิวบา มีฉากการแข่งรถยนต์บนนถนน นอกจากนี้ยังเดินทางไปในรัฐโอไฮโอ และไอซ์แลนด์ หรืออาจจะเป้็นการไล่ล่าระหว่างทั้งสองฝั่ง

fast8-ice-cars-3

ในภาพยนตร์ The Fast and the Furious ไม่เคยที่จะคลาดแคลนรถยนต์ที่เป็นดาวเด่นไม่ว่าจะเป็น Lamborghini Murcielago LP640 ,Dodge Charger 2,000 แรงม้า และการเปิดตัว Dodge Challenger SRT Demon

The Fast and the Furious 8

ชมพร้อมกันในวันที่ 14 เมษายน 2017 ทุกโรงภาพยนตร์

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ