ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทะลุ 5 พันคัน!! ยอดขาย Mazda เดือนพฤษภา

10 มิ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารรถยนต์ใหม่ รถแต่ง และรถมือสอง จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mazda มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ส่งสองสายพันธุ์สปอร์ตทั้ง มาสด้า3 เครื่องยนต์ 1.6ลิตรใหม่ พร้อมรุ่นปรับโฉมของ มาสด้า2 ใหม่ เข้าสู่ตลาดเมื่อช่วงปลายเดือนที่ผ่านมา สามารถก้าวขึ้นแท่นสู่พรีเมี่ยมในเซ็กเม้นต์บีคาร์เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ใส่ออฟชั่นเด่นๆ ชัดๆ มาแบบเต็มๆ เอาใจ Gen C คอรถสปอร์ต

Mazda2

Mazda2

ทั้งนี้มาสด้าพร้อมทั้งต่อสัญญากับพรีเซนเตอร์ 2 หนุ่ม ที่กำลังฮ็อตที่สุดของเมืองไทยมาช่วยต่อเติมเสริมภาพลักษณ์แบรนด์มาสด้าให้แข็งแกร่ง และเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้กรี๊ดสนั่นกันทั้งประเทศ สร้างความคึกคักให้กับโชว์รูมเป็นอย่างมาก มีลูกค้าหลั่งไหลเข้าชมความงดงามและทดลองขับอย่างล้นหลาม ส่งผลให้ยอดขายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาพุ่งสูงขึ้นทันที 64% มียอดขายทั้งสิ้น 5,403 คัน โดยเฉพาะรถมาสด้า2 ที่ยอดขายยังพุ่งไม่หยุดโกยยอดขายสูงถึง 2,713 คัน

Mazda3

Mazda3

ในขณะที่มาสด้า3 ก็มียอดขายรถยนต์สูงสุดไม่แพ้กันทำสถิติยอดขายสูงสุดในปีนี้ถึง 505 คัน ส่วนปิกอัพฮีโร่ มาสด้า บีที-50 ก็แรงไม่หยุดทะลุไปถึง 2,184 คัน พร้อมประกาศศักดาเตรียมเดินหน้าอัดกิจกรรมเสริมความเป็นสปอร์ตตลอดทั้งปี

Mazda BT-50

Mazda BT-50

นายโชอิชิ ยูกิ กรรมการผู้จัดการ มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่ปรับกลยุทธ์ใหม่ด้วยการปรับโฉมมาสด้า2 ให้มีสเปคที่เหนือกว่าคู่แข่งในตลาด ก็ได้รับการตอบสนองจากลูกค้าในทันที ส่งผลให้ยอดขายรถยนต์มาสด้าเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยในเดือนพฤษภาคม ปี พ.ศ. 2555 ยังคงร้อนแรงแม้ว่าจะเข้าสู่ช่วงโลว์ซีซั่นก็ตาม ด้วยยอดขายรถยนต์มาสด้าที่มียอดขายสูงสุดรวมทั้งสิ้น 5,403 คัน มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นถึง 64 เปอร์เซ็นต์ เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ