ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทางลัดของคนที่ต้องการ Bugatti Chiron

10 ส.ค. 2562 N/A views

สำหรับใครก็ตามที่ไม่ต้องการรอคิว Bugatti Chiron (บูกัตติ ชิรอน) ที่เพิ่งสร้างสรรค์ไปแล้วราว 200 คัน แถมยังเหลือให้ใครหลายคนสั่งซื้ออีกไม่ถึง 100 คัน คงต้องหันมามองรถมือ 2 แบบคันนี้ที่กำลังรอเจ้าของคนใหม่

Bugatti-Chiron-ราคา-5

คาดกันว่าภายในปีหน้าไฮเปอร์คาร์รุ่นดังกล่าวจากฝรั่งเศสที่เหลืออีกราว 100 คันจะถูกเหล่าเศรษฐีจับจองไปจนหมด และถ้าหากใครคนนั้นไม่ต้องการรอกระบวนการผลิตที่กินเวลาหลายเดือน อาจจะต้องมองไปที่ Bugatti Chiron สีน้ำเงินคันนี้ที่อยู่ในร้าน VDM Cars ประเทศเยอรมนี

Bugatti-Chiron-ราคา-1

Bugatti-Chiron-ราคา-7

สำหรับคันนี้ที่ถูกออกแบบด้วยการใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์รอบคัน เป็นหนึ่งใน Bugatti Chiron ที่ออกแบบได้สวยที่สุดเท่าที่เราเคยนำเสนอข่าวมา แม้ว่าครั้งนี้จะไม่มีการเปิดเผยราคาขาย แต่ค่าตัวคันนี้น่าจะสูงกว่าตอนที่มันออกมาจากโรงงานใหม่ ๆ อย่างแน่นอน

Bugatti-Chiron-ราคา-8

Bugatti-Chiron-ราคา-9

แม้การออกแบบตัวถังด้วยคาร์บอนไฟเบอร์จะมีตัวเลขเพิ่มขึ้นจากค่าตัวราว $500,000 แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับคนเหล่านั้น เนื่องจากในปี 2014 Wolfgang Durheimer หัวหน้าผู้บริหารของ Bugatti และ Bentley เคยกล่าวว่าลูกค้าของ Bugatti มีรถยนต์อยู่ในครอบครองเฉลี่ย 84 คัน เครื่องบินเจ็ทส่วนตัว 3 ลำ และเรือยอชท์ราว 1 ลำ

Bugatti-Chiron-ราคา-6

Bugatti-Chiron-ราคา-3

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด