ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ช่วยกันหน่อย... น้องหมาตกรถ ยืนรอเจ้าของนาน 7 เดือน

18 ม.ค. 2559 N/A views

เป็นเรื่องที่อาจเรียกน้ำตาของคนรักสัตว์ได้เลยครับ เกิดเหตุ น้องหมาตกรถ ที่ นครศรีธรรมราช ซึ่งมันมายืนรอเจ้าของที่เดิมทุกวัน นานถึง 7 เดือนเลยทีเดียว

น้องหมาตกรถ ยืนรอเจ้าของนาน 7 เดือน

เรื่องราวของ น้องหมาตกรถ นี้ เกิดขึ้นที่ ถนน 401 บ้านเขาหัวช้าง ต.ควนทอง อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช บริเวณเนินทางขึ้นเขาหัวช้าง ถนนมุ่งหน้า จ.สุราษฎร์ธานี ตรงจุดกลับรถตรงข้ามเหมืองแร่สัมพันธ์

dog

ชาวบ้านแจ้งว่า มีสุนัขพันธุ์ผสม เพศผู้ สีน้ำตาลดำ อายุประมาณ 2 ปี มีนิสัยขี้เล่น กำลังหลบอยู่ในที่พักริมถนนที่ชาวบ้านช่วยกันสร้างไว้ให้เพื่อให้ใช้กันแดดกันฝน นายธงชัย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ต.ควนทอง เล่าว่า พบสุนัขตัวนี้ตกจากลงมาจากรถเมื่อประมาณ 7 เดือนแล้ว โดยมันจะนั่งเฝ้าที่ริมถนนตรงจุดที่มันตกจากรถทุกวัน เหมือนกำลังรอคอยเจ้าของให้กลับมารับ

ก็เรียกว่า รักเจ้าของจริงๆ นะ เจ้าหมาน้อย ฝากเพื่อนๆ ที่มีใจเมตตาทุกท่าน ช่วยกันส่งต่อไปตามหาเจ้าของที่มันรอคอยด้วยนะครับ ขอบพระคุณอย่างสูงครับ

Video, Photo : DailynewsOnline

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ