ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมพบกับ Hyundai Santa Cruz !!

17 ม.ค. 2559 N/A views

เตรียมพบกับ Hyundai Santa Cruz (ฮุนได ซานตา ครูซ) ซึ่งล่าสุดผู้บริหารฮุนได มอเตอร์สอเมริกาก็เปิดเผยว่าซานตา ครูซ จะถูกขึ้นสายการผลิตแน่นอน !!

Hyundai Santa Cruz

Hyundai Santa Cruz

Dave Zuchowski ผู้บริหารแห่ง Hyundai Motor (ฮุนได มอเตอร์ส) อเมริกาเปิดเผยว่าทางบริษัทจะนำรถกระบะอย่าง Hyundai Santa Cruz (ฮุนได ซานตา ครูซ) ขึ้นสายการผลิตและจะมาในรูปแบบรถกระบะ 4 ประตู บรรจุได้ 5 ที่นั่ง

ซานตา ครูซจะพัฒนาขึ้นจากพื้นฐาน Hyundai ix35 (ฮุนได ไอเอ็กซ์35) Dave Zuchowski บอกว่าคันนี้มันไม่ใช่รถกระบะอินดี้ทางเลือกใหม่แต่มันจะเป็นรถตัวเลือกที่ดึงคนที่คิดจะซื้อรถครอสโอเวอร์และรถเก๋งเข้ามา เน้นอรรถประโยชน์ใช้สอยโดยไม่ได้สนใจรถกระบะมาตรฐานที่มีจำหน่ายทั่วไป

Mike O’Brien รองประธานฝ่ายองค์กรและวางแผนผลิตภัณฑ์ Hyundai สหรัฐอเมริกายังเสริมอีกว่า ซานตา ครูซ จะคล้ายกับเป็นเอสยูวีคอมแพค และมีความประหยัดน้ำมันที่ดีกว่ารถกระบะใหญ่ ซึ่งข้อดีตรงนี้จะทำให้ซานตา ครูซเป็นที่นิยมอย่างแน่นอน

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ