ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

น้ำมันที่มีคุณภาพมาจากการขนส่งอย่างเป็นระบบ

21 มี.ค. 2559 N/A views

ระบบขนส่งน้ำมันของ PT นั้นแตกต่างจากการขนส่งน้ำมันแบรนด์อื่นๆ ตรงที่จะใช้รถขนส่งของตัวเองที่มีกว่า 300 คัน คอยแจกจ่ายน้ำมันให้สถานีบริการในแต่ละภูมิภาคทั่วประเทศ รถที่ใช้ขนส่งนั้นล้วนผ่านมาตรฐานจาก PT และกรมขนส่งทั้งสิ้น โดยเฉพาะแท๊งค์บรรจุน้ำมันที่จะต้องมีการวัดค่า Calibrate ทุก 3 ปี ตามกฏหมายกำหนดไว้ และยังใช้ GPS ไว้ติดตามรถขนส่งน้ำมันของ PT ทุกคัน

น้ำมันที่มีคุณภาพมาจากการขนส่งอย่างเป็นระบบ

รถขนส่งน้ำมันของ PT กว่า 300 คัน

น้ำมันที่มีคุณภาพของ PT เกิดขึ้นได้อย่างไร

เนื่องจากมี Logistic ที่ดี ทำให้การควบคุมคุณภาพน้ำมันให้เป็นไปตามมาตราฐานของ PT สามารถทำได้ง่าย โดยเริ่มที่การขนส่งจากจุดศูนย์กลางที่โรงกลั่นน้ำมันไทยออยล์ไปยังคลังน้ำมันทั้ง 10 แห่ง ที่เป็นของตัวเอง เสร็จแล้ว จะมีการคำนวณการขนส่งในแต่ละครั้งจากปริมาณการใช้น้ำมันของผู้บริโภคในแต่ละพื้นที่ ไม่ใช่แค่เป็นผลดีในด้านธุรกิจ แต่ยังได้คำนึงถึงการใช้ทรัพยากรอย่างมีค่าควบคู่กันไปด้วย

น้ำมันที่มีคุณภาพมาจากการขนส่งอย่างเป็นระบบ

สถานีบริการน้ำมันของ PT พร้อมให้บริการ ทั่วทุกภาคของประเทศไทย

จากการขนส่งที่เป็นระบบ และการควบคุมคุณภาพที่ดีนี้เอง ส่งผลให้น้ำมันของ PT มีคุณภาพที่สดใหม่จากโรงกลั่น ค่าออกเทนและซีเทนไม่ผิดเพี้ยน และเพื่อความแน่ใจทาง PT ยังมีหน่วยตรวจสอบคุณภาพน้ำมันเคลื่อนที่ คอยตรวจสอบน้ำมันตามสถานีบริการทุกแห่งด้วยอุปกรณ์ที่ทันสมัยให้เป็นไปตามมาตรฐานสูงสุดอย่างสม่ำเสมอ ช่วยให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่าน้ำมันของ PT นั้นมีประสิทธิภาพและใช้ได้เต็มปริมาตรอย่างแน่นอน

น้ำมันที่มีคุณภาพมาจากการขนส่งอย่างเป็นระบบ

PT มีหน่วยตรวจสอบน้ำมันเคลื่อนที่ เพื่อรักษาคุณภาพของน้ำมันให้ได้มาตรฐานอยู่เสมอ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ